Giải Trí

Diễn viên Anh Tú: Đóng nhiều phim và cả đi hát nhưng vì sao mãi cứ loay hoay, chưa thể bứt phá?

Duy Halo
Chia sẻ

Diễn viên Anh Tú hoạt động ở cả lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Song anh vẫn chưa thực sự bứt phá. Vậy Anh Tú cần thêm điều gì để vươn xa hơn?

Những ngày gần đây có lẽ Anh Tú đang là cái tên vấp phải nhiều chỉ trích và trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng trước việc một đoạn clip nóng của anh bị phát tán trên mạng xã hội. Dù chưa biết vô tình hay cố ý, nhưng sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của một Anh Tú thư sinh, điển trai mà người ta vẫn thường thấy.

Nếu đoạn clip thực sự được ekip của Anh Tú chủ ý tung ra thì mục đích không nằm ngoài việc để PR hình ảnh của Anh Tú. Vì có thể thấy tên tuổi hiện tại của Anh Tú vẫn chưa thực sự được nằm đúng chỗ so với những gì mà anh có. Diễn viên Anh Tú là ai?

Diễn viên Anh Tú là ai?

Anh Tú tên thật là Bùi Anh Tú. Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt baby dễ chiếm được cảm tình của khán giả cùng sự đa tài khi vừa có giọng hát và khả năng diễn xuất ở cả sân khấu và điện ảnh. Với những yếu tố này Anh Tú hoàn toàn có thể vươn lên vị trí của một ngôi sao, vậy điều gì đã khiến cho Anh Tú chưa thể thực sự bứt phá vươn lên?

Sân Khấu- Điện Ảnh:

Có thể nói với những khán giả thường xuyên xem kịch tại Sân khấu Thế Giới Trẻ thì cái tên Anh Tú không còn xa lạ. Anh Tú đã hoạt động tại đây từ năm 2013. Với nụ cười tỏa nắng, cùng lối diễn xuất hóm hỉnh, tự nhiên đôi khi tưng tửng của mình Anh Tú đã khiến cho các khán giả đặc biệt là các khán giả nữ không thể rời mắt khi biến hóa đa dạng ở nhiều loại vai diễn khác nhau, khi thì nồng nàn say đắm trong “Chuyện tình Bangkok” , lúc lại sôi nổi trong “Kỳ nghỉ kinh hoàng” cùng rất nhiều những vở diễn khác mà anh đã tham gia như “Di chúc máu”, “tên trộm thành Bát Đa”,…

Anh Tú biến hóa đa dạng trong Sitcom “Gia đình là số 1”

Thế nhưng cái tên Anh Tú mới thực sự được chú ý hơn sau vai diễn chính trong bộ phim ngắn “Hà Nội em yêu anh”. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng chất giọng Hà Nội ấm áp, ngọt ngào Anh Tú đã tạo được dấu ấn và nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn khán giả trẻ. Sau đó anh cũng góp mặt trong những bộ phim điện ảnh và truyền hình như “Để Hội tính”, “Cõi mộng”, sitcom “Gia Đình là số 1” và gần đây nhất là “Bao giờ hết ế”, “Chị Mười Ba”. Nhưng có lẽ vai diễn được khán giả nhớ nhiều nhất là Thành trong “Bốn năm hai chàng một tình yêu” khi anh tham gia diễn xuất cùng hai cái tên Midu, Hary Lu.

Vai diễn Thành trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu

Dù khả năng diễn xuất được công nhận nhưng dường như cái tên Anh Tú vẫn chưa thực sự nổi bật trong lĩnh vực phim ảnh. Có lẽ Anh Tú cần một vai diễn khác biệt hơn những gì anh đã thể hiện, có thể là một vai diễn đào sâu vào nội tâm, giằng xé , đau đớn, lấy nhiều nước mắt của khán giả hơn hơn hoặc một vai phản diện gai góc và tàn nhẫn tận cùng để có thể bộc lộ hết những gì Anh Tú có thể làm, mang đến cho khán giả một cái nhìn mới và ấn tượng hơn về một Anh Tú đa màu.

Âm nhạc: 

Anh Tú là một trong những diễn viên hiếm hoi có khả năng hát và hoạt động ở lình vực ca nhạc. Năm 2016 anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra ca khúc “Giấc mơ không nhòa”- ca khúc nhạc phim mà anh đã tham gia diễn xuất trong năm đó. Với chất giọng tình cảm,ấm áp cùng giai điệu của bản ballad đầy da diết, sâu lắng có thể nói đó là cú chào sân đầy ấn tượng của chàng diễn viên Anh Tú ở lĩnh vực ca hát. Và gần đây nhất anh cũng vừa gửi đến khán giả MV ca khúc nhạc phim Nếu không là mãi mãi (Phim Cua Lại Vợ Bầu). Trước đó Anh Tú cũng cho ra mắt những ca khúc khác như Lặng lẽ, Cho con tim một lý do ,… Nhưng anh cũng không tạo được nhiều dấu ấn ở lĩnh vực này.

Có thể thấy chất giọng của Anh Tú dù hay nhưng không quá khác biệt. Mặt khác thể loại nhạc anh thể hiện từ trước đến nay đã có rất nhiều cái tên thành công khác như Bùi Anh Tuấn, Hà Anh Tuấn,… Thiết nghĩ Anh Tú cần cân nhắc về việc làm mới và tìm cho mình một dòng nhạc mới mẻ hơn, thử sức mình ở nhiều thể loại hơn. Hi vọng trong tương lai Anh Tú sẽ có cho mình những bài hit và tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

Anh Tú sở hữu chất giọng da diết, tình cảm

Kết:

Dù như thế nào, vẫn phải thừa nhận rằng Anh Tú là một nhân tố đầy tài năng và triển vọng của Showbiz Việt. Hi vọng trong thời gian tới, anh sẽ bứt phá, sáng tạo nhiều hơn để mang đến những sản phẩm ấn tượng cho khán giả. Chúc anh thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất