Giải Trí

Diện đồ đôi in hình độc quyền, Nhã Phương tiết lộ Trường Giang yêu cầu xài app chụp ảnh… cho trẻ đẹp

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tuy đã có với nhau một "thiên thần nhỏ" nhưng cả hai vẫn dành cho đối phương sự quan tâm, lãng mạn như những ngày đầu.

Trường Giang – Nhã Phương luôn là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt vì sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn. Tuy đã có với nhau một “thiên thần nhỏ” nhưng cả hai vẫn dành cho đối phương sự quan tâm, lãng mạn như những ngày đầu.

Mới đây, nhân sinh nhật mình Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh vợ chồng cô diện 2 bộ đồ ngủ độc đáo để đánh dấu chủ quyền. Cả hai tạo dáng nhắng nhít, cực kỳ hạnh phúc bên nhau. Bà xã Trường Giang hóm hỉnh tiết lộ đề nghị đáng yêu của chồng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú: “Mẹ ơi, Ba chưa cạo râu nên lâu lâu xài app cho Ba trẻ đẹp nha“.

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã cùng nhau khai trương một nhà hàng. Được biết đây là tâm huyết của cả hai được ấp ủ trong khoảng thời gian dài. Ngày khai trương, cặp đôi diện trang phục đồng điệu, lịch sự nhã nhặn nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Nhã Phương diện áo dài trắng cách tân đơn giản còn Trường Giang quen thuộc với áo sơ mi trắng và quần âu. Cả hai nhắng nhít chụp ảnh, tình tứ trao nhau những cử chỉ ân cần khiến những khách mời có mặt không khỏi ngưỡng mộ.

Nhã Phương chia sẻ Trường Giang là người rất mê nấu nướng. Mọi món ăn trong gia đình đều do chính tay ông xã làm. Việc mở thêm nhà hàng về ẩm thực cũng là cách để anh thoả mãn niềm yêu thích ẩm thực của mình.

Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà” – Nhã Phương cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất