Giải Trí

Diện áo dài với thiết kế đặc biệt, H'Hen Niê bật mí câu chuyện ý nhị phía sau khiến khán giả không khỏi trầm trồ

Di Lâm
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê đặt rất nhiều tâm tư trong việc quảng bá hình ảnh áo dài Việt đến bạn bè quốc tế.

Sáng 26/2, Hoa hậu H’Hen Niê khiến khán giả không ngớt lời khen bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng trong tà áo dài trắng khi xuất hiện với vai trò đại sứ của một sự kiện. Cô cho hay bản thân rất thích mặc áo dài vì form dáng giúp người phụ nữ khéo léo khoe đường cong cơ thể một cách duyên dáng và tinh tế. Đặc biệt, H’Hen Niê cảm thấy vô cùng tự hào khi khoác lên người chiếc áo dài truyền thống, đó là lý do cô luôn giới thiệu nét truyền thống này với bạn bè quốc tế mỗi khi có dịp.

Đặc biệt, nàng Hậu giải thích ý nghĩa của chiếc áo dài cách điệu đang mặc trên người khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì ý đồ quảng bá văn hóa dân tộc rất khéo léo của cô nàng: “Tôi đã mặc chiếc áo này ở buổi diễn thuyết tại Philippines. Khi đến với đất nước họ, Hen rất muốn mang theo một cái gì đó mang đặc trưng của Việt Nam nhưng cũng phải có liên kết với đất nước đấy. Vì thế nên team quyết định thiết kế chiếc áo dài với hai vai áo theo phong cách áo truyền thống của Philippines.

Đó là hình ảnh đầu tiên mà tôi muốn mang đến - sự quảng bá kết nối giao thoa tất cả các nước và mọi người sẽ càng thấy hình ảnh của Việt Nam đặc trưng hơn. Bên cạnh đó khi đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế Miss Universe 2018, tôi cũng từng mặc một chiếc áo dài với chất liệu thổ cẩm và gây được chú ý. Nhân cơ hội đó tôi đã tranh thủ quảng bá ngay hình ảnh áo dài đến với bạn bè quốc tế và được họ nhiệt tình đón nhận“.

Ngoài việc chia sẻ tình yêu với áo dài, H’Hen Niê cho hay bản thân hy vọng sẽ tận dụng mạng xã hội làm công cụ để lan tỏa hình ảnh áo dài nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động cùng chương trình mình giữ vai trò đại sứ, H’Hen Niê muốn khuyến khích các bạn trẻ thêm yêu quý áo dài và giữ gìn nét đẹp văn hóa lâu đời này trong thời đại ngày nay.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất