Giải Trí

Điểm vô lý được lật tẩy trong mối quan hệ hẹn hò bị phủ định của Hyun Bin và Son Ye Jin

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Trên trang Sina mới đây phân tích những điểm vô lý trong mối quan hệ hẹn hò bị Hyun Bin và Son Ye JIn phủ định, thông tin được fan cung cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vài ngày trước cộng đồng mạng sôi sục với tin tức Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò, khi có người nói rằng bắt gặp Hyun Bin ăn tối cùng gia đình Ye Jin tại Mỹ. Mặc dù tin tức này không qua thuyết phục vì người tung tin không cung cấp ảnh hay bất kì bằng chứng nào cho sự việc xảy ra.

Tin đồn nổ ra, ngay lập tức đại diện hai bên đồng loạt lên tiếng phủ định. Ye Jin cho biết cô đi du lịch ở Mỹ nhưng bố mẹ vẫn ở lại Hàn Quốc. Phía Hyun Bin thì ở nước ngoài vì công việc mặc dù những cảnh quay của annh đã hoàn thành. Tuy nhiên cả hai đều ở Mỹ vào cùng thời điểm.

Tờ Sina lật lại vụ việc của cặp đôi Song Song bị chụp ảnh thân mật trong một nhà hàng tại New York để chứng minh cho trường hợp của Hyun Bin và Ye Jin, nhưng khi tin đồn nổ ra, cặp đôi này cũng lên tiếng phủ nhận. Ở một góc độ khác, Son Ye Jin từng rấy lên tin đồn hẹn hò với Jung Hae In, nam diễn viên kém cô 6 tuổi. Nhưng ngay sau đó, Ye Jin khẳng định cô còn độc thân và tin đồn lắng xuống.

Son Ye Jin cùng đóng với Hyun Bin trong phim Cuộc đàm phán sinh tử, mặc dù phim không có “phản ứng hóa học” trong tình yêu nhưng hành động của cả hai ngoài đời được fan cho rằng “rất tình”. Trong một cuộc phỏng vấn họp báo, Hyun Bin nói rằng anh ấy đã học hỏi được rất nhiều từ Son Ye Jin khi quay phim. Nếu nói anh đánh giá về nữ diễn viên, Hyun Bin sẽ cho 90 điểm.

Khi được hỏi tại sao không cho 100 điểm thì nam diễn viên nói rằng không được gặp Ye Jin thường xuyên nên trừ 10 điểm. Nữ diễn viên cũng trả lời rằng cô vẫn thích Hyun Bin dù chỉ nhìn qua màn hình. Cô cũng cho biết ấn tượng đầu tiên về Hyun Bin là làn da siêu tốt và mái tóc của anh ấy cũng rất đẹp. MC hỏi tại sao phải xem phim Cuộc đàm phán sinh tử thì Hyun Bin đã trả lời rằng vì có Son Ye Jin đóng vai chính.

Cách đây 10 năm, Hyun Bin đã gặp Son Ye Jin trong Khu vườn bí mật nhưng lúc này nữ diễn viên chỉ tham gia với tư cách khách mời. Họ không có quá nhiều tương tác trong phim, nhung fan đều hi vọng cả hai sẽ có dịp hợp tác. Hyun Bin và Ye Jin đã diễn một vở kịch nhỏ trong họp báo và nó gay ra hiệu ứng tình cảm khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất