Giải Trí

Điểm tên 5 vũ công backup nổi tiếng nhất làng K-Pop, tài sắc không thua kém idol

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bản thân các vũ công này cũng nổi tiếng chẳng thua gì những nghệ sĩ mà họ biểu diễn cùng.

Các vũ công rất hiếm khi được chú ý cũng như đánh giá đúng mực các kỹ năng cực ấn tượng của mình. Tuy nhiên, có một số vũ công đã để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng.

1. Joo Yuri

Yuri nổi kiến khi cộng tác cùng Sunmi. Một trong những khoảnh khắc nổi tiếng nhất của nữ vũ công này là khi cô đề nghị Sunmi cùng biểu diễn một phiên bản ‘Gashina’ hoán đổi giới tính các vũ công tham gia. Và kết quả là đây…

Yuri rất nổi tiếng đến mức có fancam riêng!

Yuri từng cộng tác với Block B, PSY, Super Junior, RAIN, Wonder Girls, 4MINUTE và Suzy. Sở hữu sắc đẹp và những kỹ năng tuyệt vời, mọi người đều tự hỏi vì sao Yuri không trở thành một idol.

2. Cha Hyunseung

Cha Hyunseung là một vũ công minh họa khác của Sunmi. Anh hớp hồn khán giả Hàn trong màn biểu diễn của Sunmi ở festival năm 2018.

Năm 2013, anh từng nhảy cặp với Sunmi. Mọi người yêu thích vẻ quyến rũ và kỹ năng nhảy điêu luyện mà anh từng thể hiện trong một màn biểu diễn tại chương trình ’24 Hours’.

Ngoài nghề nghiệp vũ công, anh còn từng chụp ảnh thời trang.

3. Kasper

Kasper là vũ công minh họa kiêm biên đạo cho nhiều nghệ sĩ của SM, trong đó có EXO. Anh là bạn thân của thành viên Lay (EXO). Hai người từng xuất hiện trong một bức ảnh chụp chung.

Anh xuất hiện rất nổi bật trong video nhạc ‘Why’ của Taeyeon.

Với hơn 1 triệu follower trên Instagram, Kasper có lượng fan hâm mộ rất hùng hậu!

4. Jang Juhee

Jang Juhee cộng tác với Sunmi, BoA, TVXQ, Super Junior, Seohyun và f(x). Cô xuất hiện nổi bật trong video ‘Who’s your Mama’ của JYP.

Juhee là vũ công thu hút đến nỗi cô khiến các nghệ sĩ biểu diễn cùng xao nhãng.

5. Mina Myoung

Mina Myoung là thành viên của nhóm nhảy 1Million, một nhóm nhảy rất nổi tiếng trên YouTube.

Với hơn 20 triệu lượt theo dõi trên nền tảng chia sẻ video, có thể nói rằng Mina cùng các thành viên trong nhóm không chỉ nổi tiếng ở phạm vi Hàn Quốc mà còn vươn tầm ra quốc tế.

Dù đã rời nhóm 1Million, nhưng Mina cũng có kênh YouTube riêng của mình để đăng tải Vlog.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất