Giải Trí

Điểm mặt những lần hiếm hoi Mỹ Tâm dùng đồ hiệu 'bị' fan phát hiện

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Mỹ Tâm vốn nổi tiếng là ngôi sao có lối sống giản dị, không thích se sua lụa là, quần áo hàng hiệu như bao ngôi sao khác của showbiz. Thế nhưng, với đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu Vpop, Mỹ Tâm cũng ít nhiều xài đồ hiệu và dĩ nhiên cô không bao giờ khoe, chỉ có fan ruột soi ra mà thôi!

Mặc dù nổi tiếng ăn mặc giản dị, ít khi khoe mẻ hàng hiệu dù là ngôi sao hàng đầu Vpop nhưng không có nghĩa là Mỹ Tâm không bao giờ xài hàng hiệu nhé! Bởi vì với bản tính của mình, “Họa mi tóc nâu” không bao giờ khoe khoang những món đồ hiệu mình dùng cả, fan hâm mộ chỉ biết cô xài hàng hiệu khi…có fan ruột soi mà thôi.

Cùng thử ngắm “tay chơi đồ hiệu ngầm” của showbiz Việt xài những món hàng gì bị fan soi nào. Trước tiên, có thể thấy độ “lầy” nhưng cũng rất sáng tạo của Mỹ Tâm khi đem vòng cổ… quấn áo!

Vòng cổ ngọc trai Chanel khoảng 82 triệu đồng, Mỹ Tâm đem… quấn áo! (Nguồn: Always MT)

Dường như Mỹ Tâm xài đồ hiệu mà “sợ người ta biết” nên thường chọn những món đồ phụ kiện có kích thước nhỏ và khó thấy được nhãn hiệu. Điều này càng chứng tỏ Mỹ Tâm không hề có ý muốn khoe đâu, chỉ là fan quá tinh tế và tinh mắt thôi!

Chiếc nhẫn lại bị soi ra với giá hơn 30 triệu đồng! (Nguồn: Always MT)

Ba chiếc đồng hồ bé bé xinh xinh này cũng khoảng 13 - 18 triệu! (Nguồn: Always MT)

Balo Moschino tầm 13 triệu! (Nguồn: Always MT)

Trong một lần đi diễn, cái balo Mỹ Tâm đã được quản lý của cô xách hộ và dĩ nhiên đã bị fan soi.

Nguồn: Always MT

Tất cả những món hàng trên đây đều là những lần hiếm hoi Mỹ Tâm diện đồ hiệu và bị fan phát hiện chứ chưa bao giờ cô “ca sĩ quốc dân” này dính scandal khoe mẻ đồ hiệu bao giờ. Đây cũng chính là một trong những điều mà cái tên Mỹ Tâm đã ở trong lòng người hâm mộ suốt hơn 15 năm qua. Một cô ca sĩ luôn cống hiến cho khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và lối sống giản dị chứ chẳng se sua, chưng diện như bao người khác!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất