Giải Trí

Điểm mặt loạt diễn viên hài 'đinh' được khán giả yêu thích nhất hiện tại

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không phải thế hệ 6x, 7x đời đầu hay loạt diễn viên trẻ mới nổi, họ là những người sở hữu cả tài năng, kinh nghiệm và tuổi tác vừa đủ để cống hiến cho sân khấu hài Việt Nam thời điểm hiện tại.

Diễn viên hài luôn là những người được chào đón vì thường xuyên mang lại những tiếng cười từ sảng khoái đến ý nghĩa, thâm sâu cho khán giả. Tuy nhiên, bước chân vào nghiệp diễn, không phải bất kỳ ai dù học tập tốt, bài bản cũng có “cái duyên” và được nhiều người hâm mộ đón nhận.

Nói như vậy không có nghĩa là làng hài Việt Nam đang thiếu những cái tên nổi bật, thay thế loạt “cây đa, cây đề” trong ngành diễn xuất hài sân khấu ngày trước. Trái lại, có rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng ở cả 2 miền Bắc - Nam, được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Và dưới đây là danh sách những danh hài trẻ tuổi nhưng tài năng và dày dặn kinh nghiệm nhất showbiz Việt hiện tại:

Trấn Thành

Không chỉ là một danh hài, Trấn Thành còn được biết đến với vai trò người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh và lồng tiếng hot nhất nhì showbiz Việt. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006, anh chàng ban đầu theo đuổi nghiệp làm MC nhưng nhanh chóng nhận ra óc hài hước và khả năng hoạt ngôn hơn người của mình. Từ đó, Trấn Thành định hướng bản thân cùng lúc trở thành diễn viên hài kịch.

Tính đến hiện tại, khó ai có thể qua nổi Trấn Thành bởi đầu óc hài hước nhanh nhạy, khả năng nói liên thanh của mình. Thậm chí, ngay cả những nghệ sĩ gạo cội, có nhiều năm trong nghề cũng e ngại bị nam diễn viên lấn át khi đứng chung một sân khấu.

Nam Thư

Từng là bạn cùng lớp diễn xuất với Trấn Thành, Lê Bê La,… Nam Thư được mệnh danh là “Kiều nữ làng hài” trong những năm gần đây. Mặc dù tham gia rất nhiều tác phẩm, sân khấu hài kịch khiến khán giả thích thú nhưng Nam Thư lại không được thực sự nhớ tên. Mãi đến năm 2015, tiểu phẩm Đòi nợ của cô trong một gameshow truyền hình mới thực sự đem tên tuổi của cô đến với khán giả.

Nhiều năm theo đuổi và hoạt động trong nghề, Nam Thư được khán giả quen mặt và yêu thích với nhiều vai diễn trong các tác phẩm nổi tiếng như Hoàng Oanh, Ba anh cua má em, Ép duyên cha,…, các phim sitcom Nam phi liên hoàn kế, Thập tứ cô nương,... Nữ diễn viên cũng thường xuyên đứng chung chân khấu với những cây hài đình đám như Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành,…

Thu Trang

Cũng nổi tiếng chẳng kém Nam Thư với biệt danh Hoa hậu làng hài không ai khác chính là nữ diễn viên Thu Trang. Cô được xem là người kế nhiệm Việt Hương trong vai trò người phụ nữ quyền lực trên sân khấu hài Việt.

Từng xuất hiện trong các gameshow Giọng ải giọng ai hay Ơn giời cậu đây rồi, Thu Trang gây ấn tượng bởi nét hài duyên dáng, tự nhiên. Sau này, cô càng xuất hiện nhiều hơn trên sân khấu với những vai hài ấn tượng nhưng cũng nội tâm. Thừa thắng xông lên, Thu Trang còn dấn thân vào làm webdrama hài hước cùng phim điện ảnh, đều thu về những thành công nhất định đem tên tuổi Thu Trang ngày một bay xa.

Xuân Bắc

Nhắc đến danh hài đất Bắc, chắc chắn khán giả không thể nào bỏ qua cái tên Xuân Bắc. Tính đến nay, nam diễn viên 43 tuổi đã có đến 25 năm hoạt động trong nghề, kinh nghiệm chẳng thua kém là bao so với những nghệ sĩ gạo cội như Xuân Hinh, Hoài Linh, Chí Tài,…

Khác với hài miền Nam dùng phản ứng nhanh nhạy để chọc cười khán giả, hài Bắc có chất thâm thúy, sâu cay khiến người xem nghiền ngẫm. Và trong suốt hơn 20 năm hoạt động trên sân khấu hài, khán giả dường như chẳng bao giờ nhàm chán trước những mảng miếng hài từ Xuân Bắc, đặc biệt trong các chương trình Táo quân mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tự Long

Nhắc đến Xuân Bắc, chắc chắn khán giả cũng chẳng thể nào bỏ qua Tự Long. Cặp diễn viên hài là đôi bạn thân giống như “cặp bài trùng” ít khi tách rời nhau trên sân khấu hài kịch. Thậm chí, nhiều khán giả Bắc chỉ thích xem hài khi có đủ hai nghệ sĩ cùng xuất hiện trên sân khấu.

Chương trình Gặp nhau cuối năm cũng là sân chơi khiến Tự Long được nhiều người nhớ đến nhất. Ngoài ra, anh cũng xuất hiện trong các tiểu phẩm, phim hài lưu hành rộng rãi tại Việt Nam như Râu quặp, Không hề biết giận,…. Cho đến hiện tại, anh và Xuân Bắc vẫn tiếp tục kéo dài quãng thời gian 25 năm làm bạn và hợp tác trên sân khấu đến con số khiến cả showbiz ngưỡng mộ.

Trường Giang

Nếu Xuân Bắc và Tự Long là đôi bạn có độ nổi tiếng tương đương ở đất Bắc thì Trường Giang cũng được xem là đối trọng chẳng phân thắng bại với Trấn Thành. Thậm chí, nam diễn viên còn có lợi thế khi giành nhiều thời gian để tập trung vào diễn xuất thay vì vai trò MC như Trấn Thành.

Chất hài của Trường Giang không nằm ở sự hoạt ngôn, nhanh nhạy trong lời nói mà bởi nét hài tự nhiên, chân chất như xuất phát từ chính con người nam diễn viên. Tuy nhiên, anh cũng có tư duy hài hước nhanh nhạy không kém bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào.

Anh Đức

So với các nghệ sĩ kể trên, Anh Đức vào nghề trắc trở và nổi tiếng muộn hơn. Tuy nhiên, những năm gần đây, nam diễn viên cũng nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng và được nhiều người yêu mến, tìm hiểu thông qua các gameshow truyền hình hài hước.

Từng học chung cấp 2 và cấp 3 với Trấn Thành nhưng Anh Đức không may mắn đỗ nguyện vọng vào trường Sân khấu điện ảnh. Chính vì thế, thuở mới vào nghề, anh còn phải làm phụ diễn cho nhiều người khác, trong đó có cả Trấn Thành. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Anh Đức ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng hài Việt với lượng fan vô cùng hùng hậu.

Sao phải cười là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hài do công ty Cát Tiên Sa tổ chức. Vốn nổi tiếng với việc sản xuất các chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam như The Voice - Giọng hát Việt, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, The Remix - Hòa âm ánh sáng, The Face - Gương mặt thương hiệu, Siêu mẫu Việt Nam, Khi đàn ông mang bầu…, công ty Cát Tiên Sa sẽ thổi một làn gió mới với khán giả xem truyền hình bằng một chương trình đầy hài hước, đậm giá trị nhân văn và là món ăn tinh thần không thể bỏ qua.

Chương trình Sao phải cười sẽ lên sóng vào tháng 2/2020 trên kênh truyền hình VTV3 với format mới lạ, hấp dẫn.

Sao Phải Cười sẽ casting trực tiếp vào ngày 8.12.2019 (Chủ nhật tuần sau) tại công ty Cát Tiên Sa, 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Hãy chuẩn bị thật nhiều tiểu phẩm, mảng miếng hài hước để mang đến và chinh phục ban giám khảo để cùng tham gia vào chuyến xe buýt của Sao Phải Cười nhé!

Ngoài ra, bạn vẫn có thể gửi video clip hài hước để tham gia tuyển chọn.
❌ Lưu ý: video có thời lượng tối thiểu là 3 phút và chất lượng từ HD trở lên
? Gửi video clip về email: saophaicuoi@cattiensa.com
? Hoặc đăng ký tại trang: www.saophaicuoi.saostar.vn

? Địa chỉ đăng ký và casting trực tiếp:
✅ Công ty Cát Tiên Sa - 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1.
✅ Toà soạn tạp chí điện tử Saostar - 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3.
? Ngày kết thúc nhận video dự thi: 15.12.2019
Hãy nhanh tay lên nào, những giải thưởng giá trị cũng các danh hài nổi tiếng đang chờ đợi các bạn.
? Hotline: 0703824842

Cập nhật thêm thông tin trên Fanpage của chương trình Sao phải cười: https://www.facebook.com/saophaicuoi.viva/

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất