Giải Trí

Điểm mặt các 'gà nhí' khiến 6 HLV tranh đấu tại tập 1 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018 khép lại với nhiều màn biểu diễn đầy ấn tượng. Trong đó công không nhỏ thuộc về dàn thí sinh được cả 3 sự lựa chọn từ 6 HLV.

Trước tiên và cũng đặc biệt nhất có lẽ là “Thiên thần nhí” Nguyễn Thị Hải Yến - cô bé mới 7 tuổi và đến từ Hải Dương. Đến với chương trình, cô bé với vóc dáng nhỏ xíu đã thể hiện ca khúc Lòng mẹ đầy tình cảm. Với chất giọng trong trẻo mà cũng khá ngây ngô, đáng yêu, Hải Yến đã khiến cả 6 HLV phải quay ghế lại. Đội Bảo Anh - Khắc Hưng nhất quyết không muốn thiên thần bé bỏng này thuộc về tay Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn nên đã chặn ngay khi quay ghế lại. “Cặp đôi Sơn Tường” cũng không phải dạng vừa nên đã đáp trả ngay lập tức bằng cách chặn lại. Thế là “ngư ong đắc lợi” cho cặp Giang - Hồ vì cả 4 HLV chặn nhau…nên không thể nói. Nhưng có lẽ vì sự lôi kéo đáng yêu không cần lời nói mà Hải Yến đã về tay đội Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn.

Trong những tiết mục khiến cả 6 HLV phải điêu đứng không thể không kể đến cô bé Hà Quỳnh Như với ca khúc trình diễn A moment like this. Với chất giọng trong sáng và cao vút cũng như cách phát âm, xử lý ca khúc khá tròn trịa, Quỳnh Như đã chiếm trọn tình cảm của cả 6 HLV. Cô bé 14 tuổi và đến từ Nghệ An này còn tạo bất ngờ hơn khi chia sẻ rằng sở trường của mình là dân ca. Có lẽ vì biết được sự đa tài này mà các HLV tranh giành quyết liệt, khiến Bảo Anh rớt cả…lông mi giả. Và cuối cùng Quỳnh Như đã chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Tiếp theo là chàng trai hát Happy birthday xoay xoay để tặng người anh trai bị tự kỉ của mình - Phạm Anh Khôi. Cậu bé 10 tuổi đến từ TP.HCM này đã chinh phục tất cả các HLV bởi bài hát vui tươi, giai điệu sôi động và đặc biệt là phần đọc rap đầy ấn tượng ở giữa bài. Sau khi tất cả đã tung hết chiêu của mình, Anh Khôi đã quyết định về với đội Bảo Anh - Khắc Hưng.

Cũng tên Khôi nhưng là Nguyễn Lê Minh Khôi - một học trò cũ ở mùa trước của HLV Vũ Cát Tường. Chọn thể hiện ca khúc Góc đa hình của chính “thầy cũ” của mình, Minh Khôi đã đem đến màn trình diễn với chất giọng nội lực và đầy năng lượng, mang đến cảm giác vô cùng phấn khích cho khán giả. Màn tranh giành giữa các HLV vẫn diễn ra và những ai tên Khôi dường như đều thuộc về Bảo Anh - Khắc Hưng.

Màn trình diễn được “6 chọn” cuối cùng là tiết mục Về nhà thôi của Trần Vũ Bảo Ngọc - 12 tuổi, đến từ TP.HCM. Cô bé với ngoại hình khá mủm mỉm, đáng yêu này đã làm cả 3 cặp ghế phải quay lại vì bản lĩnh xử lý ca khúc vững vàng mặc dù bài hát được cho là “có cao độ lên xuống thất thường và khó hát” như HLV Hồ Hoài Anh nhận xét. Và kết cục, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đã mang được Bảo Ngọc về đội mình.


Tập một vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018 đã khép lại với nhiều gương mặt đầy triển vọng. Liệu tập hai sẽ bùng nổ như thế nào? Hãy đón xem vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018 được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất