Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Điểm lại 10 MV đạt 100 triệu view đầu tiên trong lịch sử K-Pop

YouTube là một trong những phương tiện truyền thông đại chúng quốc tế lớn nhất đóng góp trong sự thành công của các idol K-Pop. Nhiều người hâm mộ Kpop lâu năm đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy sự tăng trưởng đáng ngạc nhiên của các sản phẩm âm nhạc trên YouTube mà nhiều idol hiện nay đã đạt được.

Trong khi vài năm trước đó, để có được 100 triệu lượt xem đã là một kỳ tích gần như không tưởng. Thế nhưng ngày nay, với sự phát triển đáng kinh ngạc của công nghệ số, điều này trở nên dễ dàng hơn. Điều này giúp các nhóm nhạc như BLACKPINK hay BTS có sự vươn xa và gặt hái thành công trên thị trường quốc tế.

Cùng Saostar điểm lại 10 MV K-Pop đạt 100 triệu lượt xem đầu tiên trên YouTube nhé!

1. Girl’s Generation - (1/4/2013)

Girl's Generation vinh dự trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên có MV đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube. Cụ thể, MV Gee của 9 cô gái vàng đã tạo nên cú hit và tiến xa toàn cầu khi phát hành lần đầu tiên 2009. Đến năm 2013, MV đã cán mốc 100 triệu lượt xem.

2. BIGBANG - (27/3/2014)

Tương tự, MV Fantastic Baby đình đám của BIGBANG cũng đạt được thành tích đáng gờm khi đạt 100 triệu lượt xem và là một trong những bài hát mang tính biểu tượng nhất trong K-Pop.

3. 2NE1 - (5/10/2014)

Nhóm nhạc nữ cá tính này là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này bằng với ca khúc I'm the best - một sản phẩm còn được giới thiệu trên quảng cáo của Microsoft, nêu bật mức độ thành công của 2NE1 trên toàn cầu.

4. Super Junior - (31/10/2015)

Super Junior cũng nhanh chóng lập kỉ lục với MV Mr. Simple và khuấy đảo khán giả suốt thời gian đó bằng bài hát bắt tay và vũ đạo ấn tượng.

5. EXO - (5/5/2016)

Sự ra mắt của EXO được coi là sự khởi đầu của thế hệ thần tượng Kpop tiếp theo và ngay sau đó, nhóm đã đạt được thành công to lớn với album Growl. Vào tháng 5 năm 2016, EXO đạt 100 triệu lượt xem với MV Overdose.

6. F(x) - ngày (15/10/2016)

Mang phong cách tươi mới, độc đáo, MV Electric Shock của F(x) đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau 4 năm phát hành.

7. BTS - (26/10/2016)

BTS lần đầu tiên đạt 100 triệu lượt xem bằng ca khúc Dope vào tháng 10 năm 2016 và nhanh chóng thành công nhờ vô số bài hát sau đó. Thành công quốc tế của họ đã đến sau nhiều năm quyết tâm và nỗ lực vươn xa.

8. TWICE - (10/11/2016)

Sau đó 1 tháng, TWICE cũng ghi điểm với 100 triệu lượt xem trong bài hát đầu tay Cheer Up.

9. BLACKPINK - Ngày 30/1/2017

Với bài hát đầu tay Boombayah, BLACKPINK đã đạt 100 triệu lượt xem khi chưa đầy sáu tháng sau khi phát hành, điều này khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

10. GOT7 - 5/3/2017

Cuối cùng trong danh sách là GOT7, nhóm đã thu hút người hâm mộ bằng MV Just Right vô cùng ấn tượng.

Sau này, nhiều nhóm nhạc K-Pop đã có thể lập kỉ lục đáng tự hào này khi có được 100 triệu lượt xem với MC của họ, bao gồm Red Velvet, iKON, PENTAGON và (G)I-DLE .

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Mỹ Duy

Được quan tâm

Tin mới nhất
Tiếc cho Đoàn Văn Hậu