Giải Trí

Dù đứng đầu BXH nhưng điểm đánh giá bài hát mới của Châu Kiệt Luân còn thấp hơn cả Thái Từ Khôn

Như Hồ
Chia sẻ

Bài hát mới của Châu Kiệt Luân đứng đầu bảng xếp hạng nhiều quốc gia nhưng điểm đánh giá trên Douban chỉ có 5.8, thấp hơn cả bài hát của Thái Từ Khôn.

Bài hát mới của Châu Kiệt Luân - Đã nói sẽ không khóc vừa ra mắt đã trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người. Cho dù ca khúc phát hành vào lúc 23 giờ đêm nhưng lượng tiêu thụ vô cùng “đáng nể”, hơn 25 phút sau đã vượt qua 2 triệu bản. Được biết, khi bài hát xuất hiện đã làm sập trang web, không những trong nước đang “điên cuồng” mà khán giả quốc tế cũng vô cùng yêu thích. Chưa đầy 10 tiếng, đứa con tinh thần của Châu Kiệt Luân đã đứng nhất nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Malaysia, Australia…

Rất nhiều cư dân mạng nước ngoài đánh giá bài hát của Châu Kiệt Luân vô cùng hợp tâm trạng, luôn xem MV không ngừng, bày tỏ những ca khúc của “thiên vương” Châu Á chưa bao giờ làm họ thất vọng. Đối mặt với sự tán thưởng của khán giả quốc tế thì phản ứng của dư luận Trung Quốc cũng rất hoan nghênh tác phẩm.

Thế nhưng điều làm mọi người không ngờ nhất chính là điểm đánh giá trên Douban từ 8.9 rớt xuống chỉ còn 5.8 điểm. Mọi người không thể hiểu được rốt cuộc là lý do gì khiến một thiên vương ca nhạc như Châu Kiệt Luân có điểm đánh giá Douban còn thấp hơn cả bài Wait wait wait của Thái Từ Khôn.

Từ năm 2000, những ca khúc đơn của Châu Kiệt Luân được phát hành đều trở thành hiện tượng của thế hệ 80, 90 như Sứ thanh hoa, Thiên lý chi ngoại… Nhưng những năm gần đây, có ý kiến cho rằng khả năng sáng tác của Châu Kiệt Luân đã xuống dốc, đặc biệt là sau khi cùng Côn Lăng bước vào lễ đường hôn nhân.

Trong khu bình luận Douban, một số khán giả để lại ý kiến cho biết tổng quan bài hát đơn điệu, ca từ không có gì hấp dẫn, đến cả giá trị quan cũng có vấn đề.

Thế nhưng, trên bảng xếp hạng ở các quốc gia, bài hát của Châu Kiệt Luân đã chứng minh tất cả, tác phẩm của anh vẫn còn rất xuất sắc. Một người nghệ sỹ không thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất