Giải Trí

Điểm danh 9 cặp đôi bạn thân 'hiếm có khó tìm' trong Produce X 101

Di Di
Chia sẻ

Bên cạnh những khó khăn khắc nghiệt của cuộc thi, vẫn có những tình bạn đẹp khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Sau 2 vòng loại trừ, Produce X 101 hiện còn lại 30 (+1) học viên trong mùa hiện tại. Việc chia tay các chàng trai là điều khán giả vô cùng tiếc nuối. Thế nhưng với những thí sinh đã gắn bó thân thiết với nhau thì điều này còn tàn nhẫn gấp bội. Vì đã dành quá nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau đối mặt với những cuộc cạnh tranh và những lời chỉ trích, các chàng trai đã vô cùng thấu hiểu nhau.

Dưới đây là 9 cặp đôi bạn thân từ chương trình Produce X 101 sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì độ gắn bó, khắng khít giữa họ.

1. Lee Jin Hyuk X Lee Jin Woo

Lee Jin Woo là một trong những chàng thực tập sinh đã quyến rũ tất cả mọi người bằng sự đáng yêu của mình. Lee Jin Hyuk là một trong những nạn nhân và hai người đã thiết lập mối quan hệ “cha-con” từ rất sớm.

2. Han Seung Woo X Son Dong Pyo

Han Seung Woo và Son Dong Pyo là một cặp “cha-con” đáng yêu khác được sinh ra trong mùa này. Seung Woo thường nói rằng Dong Pyo rất dễ thương và mong muốn có một đứa con trai như anh. Ngay cả trong những lần bị loại mới nhất, Seung Woo đã nhanh chóng tiến lên kim tự tháp để anh có thể ôm Dong Pyo.

3. Cha Jun Ho X Kim Yo Han

Người hâm mộ được biết đến mối quan hệ thân thiết giữa hai người này trong tập 6 khi Kim Yo Han ủng hộ Cha Jun Ho trong một thử thách khó khăn.

Sau đó, chương trình cũng cho khán giả thấy họ luôn tình cờ ở cạnh nhau kể từ khi bắt đầu, và họ nhanh chóng trở thành bạn bè trong suốt cuộc thi.

4. Kim Yo Han X Han Seung Woo

Cả Kim Yo Han và Han Seung Woo đều rơi vào lớp A từ đầu chương trình và sau đó trở thành đồng đội trong Group Battle. Khi các thực tập sinh chọn bài hát của họ để đánh giá vị trí, Kim Yo Han đã phấn khích khi thấy Han Seung Woo chọn cùng một bài hát, và hai người lại ở cùng một đội.

Người hâm mộ thậm chí đã gọi Yo Han là fan hâm mộ số 1 của Seung Woo khi họ phát hiện ra rằng Yo Han đã ghé thăm các quảng cáo hỗ trợ người hâm mộ của Seung Woo.

5. Geum Dong Hyun X Hwang Yun Seong

Khi team Believer đang thực hiện vũ đạo của họ trong tập 7, chúng tôi đã thấy các thành viên chọn cách làm việc riêng vì cách đó dễ dàng hơn. Sau đó, camera phóng to về Geum Dong Hyun và Hwang Yun Seong, hai người đã làm việc rất tốt với nhau, họ thậm chí còn nghe cùng một bộ tai nghe.

Đây là một đôi bạn cùng tiến kể từ khi họ bắt đầu học lớp B cùng nhau và từ đó họ đã phát triển một “Golden Chemistry” không thể đánh bại.

6. Lee Eun Sang X Son Dong Pyo

Lee Eun Sang có thể trông giống như một anh trai đối với Son Dong Pyo, nhưng cả hai thực sự là những người bạn thú vị. Son Dong Pyo đã chọn Lee Eun Sang tham gia đội Avengers của mình (và sau đó là Team Boss) và hai người đã có nhiều khoảnh khắc đáng yêu cùng nhau, cả trong và ngoài màn hình.

7. Song Yu Vin X Choi Su Hwan

Song Yu Vin và Choi Su Hwan là một cặp đôi khác đã cùng nhau vượt qua tất cả các đánh giá. Trong chương trình, bất cứ khi nào một người bị máy quay bắt được thì y như rằng, người còn lại chắc chắn sẽ ở ngay góc. Họ đã trở nên rất thân thiết và có thể đùa giỡn như những người bạn thực sự.

Với sự chênh lệch chiều cao đáng yêu giữa hai người (và thậm chí cả các đặc điểm trên khuôn mặt), người hâm mộ không thể không so sánh họ với cặp đôi cao lớn của SEVENTEEN: Mingyu và Woozi.

8. Ham Won Jin x Song Hyeong Jun

Trong khi các thành viên từ cùng một cơ quan tự nhiên thân thiết, Ham Won Jin đã thể hiện tình cảm của mình với Song Hyeong Jun ngay từ tập đầu tiên.

Tình cảm của 2 người bạn này rõ ràng đến từ cả hai chiều. Khi Ham Won Jin nhận ra người bạn của mình không phải rời khỏi cuộc thi, anh ấy đã không kiềm chế được cảm xúc. Nhìn thấy Ham Won Jin khóc, Song Hyeong Jun ngay lập tức đứng dậy để trao cho Won Jin một cái ôm lớn.

9. Lee Dong Wook X Lee Jin Hyuk

Khi Lee Jin Hyuk trải qua một thời gian khó khăn trong quá trình đánh giá vị trí, Lee Dong Wook đã dành thời gian để ngồi và tư vấn cho anh ấy. Sự ủng hộ của Lee Dong Wook chắc chắn đã giúp cho Lee Jin Hyuk sức mạnh để vượt qua và cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về sự thân thiết của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất