Giải Trí

Điểm danh 3 công tử ‘phú soái’ vừa gia nhập hội bạn trai trong mơ của sao nữ V-biz

Trang Huyền
Chia sẻ

Bạn trai Hoà Minzy, Mai Hồ và Diễm My 9X chính là những công tử "phú soái" (vừa đẹp trai vừa giàu có) mới nhất gia nhập danh sách này.

Hoà Minzy

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao khi bạn trai Hoà Minzy lần đầu gọi cô là “vợ” trên trang cá nhân, chính thức công khai mối quan hệ. “Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng! Nay em khoe luôn đồ vợ tặng (chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà). Thank you so much My Darling. Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con” - anh viết.

Chỉ sau ít phút chia sẻ, bài viết được người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt và nhận lại không ít lời chúc phúc. Ngay lập tức, fan cũng tìm ra danh tính người yêu Hoà Minzy và choáng váng trước gia thế “khủng” của anh.

Bạn trai mới của giọng ca Ăn gì đây tên Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988, là con trai trong một gia đình giàu có ở Long An. Nguyễn Minh Hải hiện giữ chức giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc hệ thống kinh doanh gia đình. Bố mẹ anh là người gốc Bắc, đi lên từ hai bàn tay trắng.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng, người hâm mộ cũng bắt gặp những hình ảnh Minh Hải khoe siêu xe, bộ sưu tập đồ hiệu và các chuyến đi du lịch sang chảnh.

Bạn trai Hoà Minzy sở hữu gương mặt khá ưa nhìn với sống mũi cao.

Anh cũng có gu thời trang hợp xu hướng.

Minh Hải sở hữu nhiều xế hộp hạng sang.

Mai Hồ

Cuối tháng 2, loạt ảnh ăn hỏi của Mai Hồ và vị hôn phu bất ngờ rò rỉ trên mạng. Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi đã có hai năm gắn bó. Thông tin khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ bởi từ sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Lễ ăn hỏi của Mai Hồ vừa qua.

Trong một bài phỏng vấn, Mai Hồ hiếm hoi chia sẻ người yêu tên Nam Bùi, là Việt kiều Đức. Cả hai quen biết do được nghệ sĩ Dương Triệu Vũ giới thiệu.

Trên trang cá nhân, người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ trước nhan sắc chuẩn “soái ca” của vị hôn phu Mai Hồ. Không chỉ sở hữu gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, anh còn khiến cư dân mạng mê mẩn vì gu thời trang bảnh bao, lịch lãm.

Góc nghiêng thần thánh của vị hôn phu Mai Hồ.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, gu thời trang của Nam Bùi cũng rất lịch lãm.

Ngoài ra, những hình ảnh Nam Bùi đi siêu xe, xài đồ hiệu cũng nhận được hàng trăm lượt thích từ fan. Tuy Mai Hồ không tiết lộ nghề nghiệp nhưng fan vẫn ngầm phỏng đoán, chồng sắp cưới của cô sở hữu thu nhập “khủng” khi thường xuyên đưa người yêu đi ăn uống, du lịch sang chảnh.

Nam Bùi siêu xe Porsche.

Anh thường xuyên đưa Mai Hồ đi du lịch sang chảnh.

Diễm My 9X

Chăm chỉ làm nghệ thuật và “kín như bưng” về đời tư, chính vì vậy, chuyện tình cảm cá nhân của Diễm My 9X cũng là một trong những chủ đề khiến fan bàn tán rôm rả. Đầu tháng 2/2018, danh tính bạn trai Diễm My bất ngờ bị phát hiện khi cư dân mạng tìm ra những hình ảnh check-in cùng địa điểm của cặp đôi.

Những hình ảnh làm lộ danh tính người yêu giấu kín một năm của Diễm My 9X.

Theo đó, chàng công tử đang hẹn hò cùng diễn viên Cô Ba Sài Gòn tên Vinh Nguyễn, sinh sống và làm việc tại Úc. Anh công tác ở lĩnh vực xây dựng, từng tốt nghiệp đại học RMIT và là du học sinh tại bang Victoria.

Trên Instagram cá nhân, Vinh Nguyễn khiến cư dân mạng “ngất ngây” với hình ảnh thanh lịch, lãng tử và những chuyến du lịch xa xỉ. Gia tài, gia thế của Vinh Nguyễn ắt hẳn cũng “không phải dạng vừa” khi anh thường xuyên khoe ảnh siêu xe, đồ hiệu.

Vinh Nguyễn sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn, gu ăn mặc lịch thiệp.

Gia tài của anh cũng “không phải dạng vừa”.

Những chuyến du lịch xa xỉ của Vinh Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất