Giải Trí

Điểm chung 'khó ngờ' khiến H'Hen Niê được fan ví như Trác Thúy Miêu thời trẻ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Một loạt bức ảnh của H'Hen Niê đăng tải khiến fan "há hốc mồm" vì thoáng qua là hình ảnh của Trác Thúy Miêu.

Trong loạt khoảnh khắc H'Hen Niê vừa đăng tải trên instagram cá nhân fan hâm mộ bắt gặp hình ảnh của một Trác Thúy Miêu ở đâu đó. Với đôi gò má cao, kết hợp lối trang điểm đậm đà, ấn tượng đã mang đến một sự tương đồng không hề nhẹ.

Loạt hình ảnh lạ lẫm của H'Hen Niê khiến fan thấy “tựa tựa” Trác Thúy Miêu.

Bình luận của fan hâm mộ về sự giống nhau “khó ngờ”.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoan Vũ Việt Nam 2017 và đặc biệt là từ sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018 thì những “bình phẩm” mang tên “không chuẩn mực” hay những đồn đoán về “gương mặt khác lạ” của Hoa hậu Ê-đê không còn nữa. Thay vào đó, H'Hen Niê được người hâm mộ nhận định là một trong những nàng hậu sở hữu gương mặt góc cạnh và thần thái chưa tìm được góc chết.

Tuy nhiên sự thật đằng sau những “lời khen bóng bẫy” đó là máu “a dua” của một lượng khán giả “gió chiều nào xua theo chiều đó”. Bản thân H'Hen Niê, nàng hậu cũng từng chia sẻ: “Tôi có thể còn nhiều khiếm khuyết về nhan sắc, nhưng tự tin vào tâm hồn mình lắm”. Nét cá tính “độc nhất vô nhị” của cô Hoa hậu dân tộc thiểu số khá “hợp cạ” với tính cách của một Trác Thúy Miêu “cá biệt”: “Tin tôi đi, tôi là phiên bản hạn chế (limitededition) của Tạo hóa”.

Thật khó để chọn một cách xưng hô thế nào cho “chuẩn mực” khi đặt để những cô nàng “cá tính” lại gần nhau. Với nhận định có thể còn non - trẻ và đôi mắt “trong sáng” này, H'Hen Niê chính là trạm dừng thanh xuân của Trác Thúy Miêu: “Hai người đẹp lạ!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất