Giải Trí

Điểm chung giữa Goo Hye Sun và Song Hye Kyo trong hôn nhân đổ vỡ với 'trai trẻ'

Grassie
Chia sẻ

Có một điểm chung giữa Goo Hye Sun và Song Hye Kyo trong chuyện tình đổ vỡ của mình. Cả hai đều không chia sẻ nhiều trước truyền thông về tình yêu mình dành cho đối phương. Cũng vì lẽ đó, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun từng bị đánh giá là kiêu kỳ hơn và yêu người còn lại ít hơn. 

Chỉ trong vòng chưa đến ba tháng, hai đám cưới cổ tích của hai cặp đôi được ủng hộ bậc nhất xứ sở kim chi đã tan vỡ. Trước đó, Song Joong Ki từ một tên tuổi triển vọng trở thành ngôi sao hạng A với mác “người đàn ông mà bất cứ ai cũng muốn có trong đời”. Còn Ahn Jae Hyun chỉ được nhớ đến khi song hành với nàng Cỏ Goo Hye Sun cùng biệt danh “ông chồng nghiện vợ”.

Những mỹ từ “chuyện tình cổ tích”, “mối tình đẹp như mơ”, “cặp đôi thế kỷ”,.. cũng không thể diễn tả hết được sự ngưỡng vọng mà truyền thông và công chúng dành cho chuyện tình giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Hậu duệ mặt trời là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cả hai. Chàng tái xuất màn ảnh nhỏ khi vừa xuất ngũ, nàng trở lại đóng phim truyền hình sau 3 năm kể từ Gió mùa đông năm ấy.

Bộ phim xoay quanh mối tình giữa quân nhân Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon gây chấn động màn ảnh nhỏ toàn châu Á và tạo nên hiệu ứng tốt chưa từng có. Sự ngọt ngào của cặp đôi vượt ra ngoài những thước phim khiến người xem tích cực ủng hộ, Thế rồi, “happy ending” không chỉ nằm trong phạm vi màn ảnh. Đám cưới cổ tích ngoài đời thật giữa cặp đôi chính Song - Song làm người hâm mộ như vỡ òa. Sau đám cưới hồi năm 2017, biết bao viễn cảnh tươi đẹp được mường tượng ra. Song Joong Ki cùng bà xã trở thành cặp đôi đẹp nhất, nổi tiếng nhất, quyền lực nhất và ngọt ngào nhất của showbiz xứ Hàn.

Còn Ahn Jae Hyun bén duyên với đàn chị hơn 3 tuổi kể từ khi đóng chung trong bộ phim Blood của KBS. Trong khi tên tuổi Goo Hye Sun đã nổi khắp giới giải trí châu Á kể từ vai diễn kinh điển ở tác phẩm Vườn sao băng, thì Ahn Jae Hyun là một nam diễn viên có sự nghiệp nhạt nhòa, khả năng diễn xuất tệ hại và gương mặt không quá nổi bật.

Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều có sự nghiệp nổi bật hơn chồng.

Thế nhưng, khán giả xứ sở kim chi vẫn hoàn toàn ủng hộ cặp đôi Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun bởi những gì nam diễn viên Blood thể hiện ra bên ngoài. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong các show truyền hình thực tế, nam diễn viên luôn chứng tỏ bản thân là người yêu thương cuồng nhiệt, cưng chiều vợ hết mực. Điều đó khiến anh chiếm trọn cảm tình từ phía người hâm mộ và tình yêu trọn vẹn của nàng Cỏ Goo Hye Sun.

Có một điểm chung giữa Goo Hye Sun và Song Hye Kyo trong chuyện tình đổ vỡ của mình. Cả hai đều không chia sẻ nhiều trước truyền thông về tình yêu mình dành cho đối phương. Cũng vì lẽ đó, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun từng bị đánh giá là kiêu kỳ hơn và yêu người còn lại ít hơn.

Trong khi đó, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều liên tục công khai về tình yêu của mình. Có lẽ không thể kể hết được những lời yêu thương, lãng mạn mà cả hai dành cho vợ trên sóng truyền hình và báo chí. Trước khi công bố ly hôn một tháng, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời vẫn khẳng định Song Hye Kyo ủng hộ mình nhiệt tình trong thời gian quay phim.

Cũng vì vậy, khi tin tức ly hôn nổ ra, mọi mũi rìu dư luận chĩa vào Song Hye Kyo và cho rằng cô đã ngoại tình. Khán giả chỉ trích ngay cả khi Song Hye Kyo thay đổi cách trang điểm hay trông mũm mĩm, có sức sống hơn. Đáp lại mọi bình luận ác ý, nữ diễn viên Gió mùa đông năm ấy chỉ im lặng. Và nếu Goo Hye Sun cũng im lặng, cô cũng sẽ chịu hoàn cảnh chẳng khác gì.

Có lẽ khán giả sẽ không bao giờ tưởng tượng nổi, “người chồng quốc dân”, “người chồng nghiện vợ” là người thay lòng trước, nói xấu vợ với CEO công ty chủ quản và chê bai cơ thể Hye Sun, nếu những gì nữ diễn viên tố cáo là sự thật. “Khi tôi hỏi, anh ta nói rằng tôi không gợi cảm, ngực của tôi cũng không gợi cảm. Chồng tôi nói rằng chỉ muốn ly hôn mà thôi”, Goo Hye Sun đau đớn nói ra những lời chẳng dễ nghe.

Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều là những diễn viên đã được biết đến từ lâu nhờ những vai diễn kinh điển. Tuy nhiên, nhờ vào thực lực diễn xuất, sự nghiệp của Song Hye Kyo hiện vẫn còn rộng mở. Cô tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc, không cần giải thích, không muốn tên tuổi mãi chìm sâu trong bê bối ly hôn, và cũng chẳng cần đòi lại tiền nhà như Goo Hye Sun. Trong khi đó, Goo Hye Sun, khi không còn khả năng “hái ra tiền” nữa, cô buộc phải nhờ vào sức mạnh dư luận để giữ hình ảnh và đòi lại công bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất