Giải Trí

Điểm chung bất ngờ của dàn 'tình tin đồn' của Dương Dương

LiLy
Chia sẻ

Lý Thấm, Trương Thiên Ái hay Kiều Hân đều có điểm chung mà không ai nghĩ đến.

Dương Dương là một trong những tiểu sinh nổi tiếng nhất Trung Quốc, là thế hệ lưu lượng đầu tiên có tầm ảnh hưởng lớn. Vào nghề 10 năm, Dương Dương có trong tay nhiều tác phẩm nổi tiếng như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Toàn chức cao thủ, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa… và còn là gương mặt được rất nhiều thương hiệu “sủng ái”. Ngoài những thành tích nổi bật trong sự nghiệp, Dương Dương còn gây chú ý bởi dàn “tình tin đồn” toàn những mỹ nhân như Trịnh Sảng, Tống Thiến, Lý Thấm, Trương Thiên Ái, Kiều Hân…

Dương Dương

Có thể thấy điểm chung của dàn “tình tin đồn” này đều là nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Tuy nhiên vẫn còn một điểm chung khác mà ít người biết, đó là ngoài Trịnh Sảng và Tống Thiến ra thì những người đẹp còn lại đều không phải là những cái tên đình đám và thuộc hàng ngũ diễn viên hạng A. Lý Thấm, Hám Thanh Tử và Trương Thiên Ái đều là những mỹ nhân có diễn xuất ổn, nhưng đáng tiếc họ lại không thể “đại bạo”. Kiều Hân mang danh là “mỹ nhân gia thế khủng” nhưng cô lại không như Lưu Diệc Phi, may mắn thành sao chỉ sau 1 đêm.

Lý Thấm là người đẹp đầu tiên dính tin đồn hẹn hò với Dương Dương. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim Hồng lâu mộng (2010), Hoa khai bán hạ (2011). Tuy nhiên trong suốt nhiều năm qua, Lý Thấm và Dương Dương đều chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Hám Thanh Tử cũng từng hợp tác với Dương Dương trong 2 phim là Thời đại E tươi đẹp (2011) và Hoa khai bán hạ (2011). Tin đồn của Hám Thanh Tử với Dương Dương không nhiều như Lý Thấm và Dương Dương. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì 2 ngôi sao này từng có một thời gian qua lại với nhau nhưng không lâu sau thì chia tay, trở về làm bạn bè thân thiết. Điều đặc biệt là Hám Thanh Tử còn là bạn thân của Trịnh Sảng - một người đẹp cũng từng dính tin đồn với Dương Dương.

Sau màn hợp tác “chẳng liên quan” trong Ngang qua thế giới của em, Dương Dương và Trương Thiên Ái chính thức trở thành một cặp trong Vũ động càn khôn. Từng có không ít tin đồn xung quanh họ vào khoảng thời điểm năm ngoái nhưng vẫn như những lần trước, Dương Dương đều im lặng.

Những mỹ nhân trên đều có phim mới dính tin đồn với Dương Dương, còn Kiều Hân thì lại là trường hợp ngoại lệ. Tuy Dương Dương đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều nguồn tin cho biết cả hai từng hẹn hò nhưng rồi sau đó chia tay, đó chính là nguyên nhân khiến cho nam diễn viên nhất quyết giữ im lặng dù scandal giữa anh và Kiều Hân lên đến đỉnh cao ồn ào. Scandal này ảnh hưởng đến Dương Dương nhưng không nhiều, còn Kiều Hân chịu tác động tiêu cực hơn khi người đẹp được cho là lợi dụng Dương Dương để giúp mình nổi tiếng hơn, còn tung nhiều tin nhằm đẩy anh “xuống đáy”.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất