Giải Trí

Điểm 10 cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Đưa mẹ đi trà chiều, tạo dáng 'cưng xỉu' bày tỏ tình yêu

Di Lâm
Chia sẻ

Trước đó, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có những nhắn nhủ xúc động đến đấng sinh thành của mình.

Ngày của Mẹ mỗi năm luôn là dịp để những người con bày tỏ lòng biết ơn cũng như tình cảm đặc biệt dành cho đấng sinh thành, hẳn nhiên các sao Việt cũng không ngoại lệ. Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh cùng Ông Cao Thắng đưa hai bà mẹ đi chơi cùng tạo dáng “cực-kỳ-cute”.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Buổi trà chiều của hai bà sui nhân Ngày của Mẹ. Chúng con yêu Mẹ và Má“. Bài viết nhận được nhiều lời khen cũng như sự ngưỡng mộ từ phía cư dân mạng, không chỉ luôn yêu thương nhau mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng rất được lòng hai bên gia đình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tạo hình trái tim bên cạnh hai bà mẹ.

Vừa qua, Đông Nhi cũng ra mắt ca khúc Khi con là mẹ sau khi thông báo mang thai đến với đông đảo người hâm mộ. Suốt 5 phút của MV là hành trình từ khi Đông Nhi lọt lòng, lớn lên, trưởng thành, thành công, kết hôn và có em bé mà ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, đều có hình bóng của mẹ ở bên cạnh. Không chỉ bày tỏ niềm hạnh phúc khi lên chức mẹ mà đây cũng là những cảm xúc chân thật nhất cô muốn gửi đến người mẹ thân yêu của mình.

MV Khi con là mẹ

Nhân ngày của Mẹ, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh hai mẹ con ngày trước và bây giờ cùng chia sẻ cảm động: “Điều may mắn nhất cuộc đời của con là có cơ hội được ở cùng Mẹ, cùng gia đình mình từ ngày lọt lòng cho đến hiện tại. Mẹ là người phụ nữ biết tuốt trên trái đất mà con học hoài học mãi không xong. Con hạnh phúc khi bước vào giai đoạn này, khi đang cảm nhận được thiên chức thiêng liêng của Mẹ mà vẫn được ở trong vòng tay Mẹ mỗi ngày, được cùng ăn bữa cơm gia đình mỗi tối.

Mẹ vất vả sớm hôm để chăm sóc cho gia đình và nuôi dạy con trở thành người vô cùng yêu và trân trọng sứ mệnh cao quý đó. Cám ơn Mẹ iu của con vì tất cả những thứ tuyệt vời nhất mà không ai thay thế được. Con mong Mẹ lúc nào cũng khoẻ mạnh, vui vẻ, cười nhiều bên cạnh chúng con. Con yêu Mamiiiii“.

Vốn là người trầm lặng, ít nói nhưng nhân dịp đặc biệt này, Ông Cao Thắng cũng gửi đến người mẹ của mình những nhắn nhủ chân tình sau khi xem xong MV Khi con là mẹ do vợ trình bày. Anh chia sẻ: “Gửi Má của con: Tối qua sau khi xem xong công chiếu MV con đã nhắn tin ngay cho Má. MV này, với con, nó đặc biệt hơn rất nhiều những MV tâm huyết mà trước giờ chúng con từng thực hiện. Không chỉ bởi nó rơi trúng thời điểm viên mãn và hạnh phúc nhất cuộc đời con mà còn vì con có thêm cơ hội để nói thêm những điều con muốn nói với Má: con yêu Má rất nhiều, rất nhiều. Con muốn Má sống với con lâu hơn nữa; con muốn Má lúc nào cũng vui vẻ, tươi tắn và luôn hạnh phúc bên vợ chồng con như hiện tại“.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng rất hiếu thảo với đấng sinh thành.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất