Giải Trí

Công bố bảng xếp hạng nữ thần nhân khí: Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu, thứ hạng Dương Tử gây tranh luận

Yuu
Chia sẻ

Gần đây có công bố bảng xếp hạng nữ thần có nhân khí cao nhất Trung Quốc, trong cái bảng danh sách mọi người có thể thấy được rất nhiều tiếc nuối, đương nhiên cũng có nhiều bất ngờ và tranh luận.

Trong cái Bảng xếp hạng nữ thần nhân khí, Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu với số phiếu cao nhất nhưng với vị trí này Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ra tranh cãi không ít, rất nhiều người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không có tác phẩm nào mà vẫn có thể giành được vị trí cao đến vậy. Ngoài ra, Dương Tử hiện đang là cái tên tiểu hoa quen thuộc của mọi người nhưng chỉ xếp hạng thứ 7, thứ tự như vậy cư dân mạng quả thật đáng tiếc cho Dương Tử.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên xếp vị trí đầu trong bảng xếp hạng Nữ thần có nhân khí cao nhất nhưng thật ra định nghĩa của từ Nữ thần rất sâu rộng, có thể là đang nói có nhan sắc cũng có thể là có tác phẩm và có thể là diễn xuất nhưng nhân khí thì bắt buộc là phải có.

Lần này Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu Nữ thần có nhân khí cao nhất Trung Quốc, thật ra bản thân  Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có rất nhiều tranh luận, mọi người đều nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba không có tác phẩm chống đỡ, nhưng bù lại mấy năm nay thường tham gia show truyền hình, cho nên đối với người qua đường cũng có chút thiện cảm và việc nhận biết của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được rộng hơn.

Dương Tử

Còn bên phía Dương Tử thì lại cực kì đáng tiếc, lần này trong cái bảng xếp hạng nhân khí cao nhất Dương Tử chỉ đứng hạng 7, mặc dù là được vào trong top 10 nhưng với vị trí thứ 7 thì lại là một điều không nghĩ đến. Vì gần đây nhân khí của Dương Tử rất cao, điểm này mọi người có thể thấy rõ như ban ngày, nhưng với những loại bảng xếp hạng dạng này Dương Tử thường không có vị trí cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu Bảng xếp hạng nữ thần nhân khí cao nhất

Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu bảng, theo sát sau đó chính là Triệu Lệ DĩnhAngelababy ( Dương Dĩnh ), sau là Quan Hiểu ĐồngDương Mịch. Bảng xếp hạng còn có chút không ngờ tới, Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ 2 thì không vấn đề gì, nhưng tổng quy lại thì nhân khí của Dương Mịch phải cao hơn so với Quan Hiểu Đồng.

Về việc Địch Lệ Nhiệt Ba giành được nhân khí cao nhất thì không có gì quá bất ngờ, Địch Lệ Nhiệt Ba từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, liên tục trong 6 tháng đều giữ vững vị trí đầu bảng Nữ diễn viên được hoan nghênh nhất toàn quốc đây là một thành tích cũng đủ để cho nhiều người không dám phản bác, mà Địch Lệ Nhiệt Ba còn được công nhận là Nữ thần Kim Ương, thuộc kiểu vừa có nhân khí và vừa có thực lực.

Bảng nhân khí cao nhất Trung Quốc đã công bố, nếu nói Dương Tử trong bảng xếp hạng trên thật đáng tiếc thì cũng không nên vì còn có rất nhiều nữ diễn viên nổi bật còn không được nằm trong top 10, cho dù là Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được, quan trọng vẫn là fan của cả hai phải ủng hộ, cố gắng giúp cho tác phẩm của thần tượng mình để được tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất