Giải Trí

Giữa lúc fan war ầm ĩ, Dịch Dương Thiên Tỉ và Thái Từ Khôn lại bị đưa lên ‘bàn cân so sánh’ khi đụng hàng

Theo Weibo
Chia sẻ

Trận battle giữa fan Dịch Dương Thiên Tỉ và fan Thái Từ Khôn có lẽ sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu nữa mới kết thúc.

Mới đây, netizen xứ Trung lại được chứng kiến trận battle giữa fan của hai lưu lượng hàng đầu của showbiz Hoa ngữ là Dịch Dương Thiên Tỉ và Thái Từ Khôn. Nguyên nhân khiến trận fan war này bùng nổ là vì fan Dịch Dương Thiên Tỉ chê bai đoạn quảng cáo của Thái Từ Khôn, fan Thái Từ Khôn cũng không vừa khi nhanh chóng đáp trả lại. Cuộc chiến của hai nhà có vẻ khá ầm ĩ khi fan liên tục đem ra so sánh từ sự nghiệp cho đến đại ngôn, nhan sắc…

Thái Từ Khôn

Dịch Dương Thiên Tỉ

Có vẻ như để “ăn theo” trận chiến ồn ào này, các blogger cũng đưa luôn bài so sánh về Dịch Dương Thiên Tỉ và Thái Từ Khôn khi đụng hàng trang phục. Bài đăng của một blogger về chủ đề này cũng nhận được gần 40.000 like chỉ trong vài giờ cũng hàng nghìn lượt bình luận, chủ yếu đến từ fan của Dịch Dương Thiên Tỉ và fan của Thái Từ Khôn.

Trong lần đụng hàng đầu tiên, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thắng Thái Từ Khôn. Dịch Dương Thiên Tỉ mang nét của một người chững trạc và trưởng thành, còn Thái Từ Khôn sử dụng son môi khiến anh có phần “nữ tính” hơn chút.

Nhưng sang đến bức hình này thì Dịch Dương Thiên Tỉ lại có phần xuống sắc hơn hẳn và bị Thái Từ Khôn lấn át.

Thật khó để thấy được ai hơn ai trong lần đụng hàng này.

Sự đơn giản của Dịch Dương Thiên Tỉ đã thắng Thái Từ Khôn quá cầu kỳ.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất