Giải Trí

Trở lại show Bạn ơi hãy lắng nghe, Dịch Dương Thiên Tỉ khiến người hâm mộ hú hồn vì…tăng 5 cân

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Loạt ảnh "phát phì" của Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi ở nhà tránh dịch được chia sẻ hiện đang là 1 trong những chủ đề được đông đảo cư dân mạng chú ý

Bạn ơi hãy lắng nghe tập 1

Sau thời gian dài tạm dừng ghi hình do diễn biến vô cùng phức tạp của đại dịch Covid - 19, mới đây chương trình tạp kỹ Bạn ơi hãy lắng nghe đã bắt đầu ghi hình trở lại. Tuy nhiên điều mà khán giả chú ý nhất chính là ngoại hình “phát tướng” của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Được biết trong những ngày vừa qua, nam ca sĩ đã phải nghỉ ở nhà để tránh dịch Covid - 19, tuy nhiên hậu quả của việc chỉ nằm ở nhà ăn, ngủ chính là việc Dịch Dương Thiên Tỉ đã tăng lên 5kg, khiến nam thần có ngoại hình chuẩn soái ca 55kg giờ đã trở thành 60kg. Ngay sau khi quay trở lại tiếp tục ghi hình cho chương trình, anh chàng đã khiến Tạ Na phải hú hồn vì gương mặt phúng phính như 2 cục mochi nhìn vô cùng đáng yêu, nữ MC còn nói đùa: “Này Thiên Tỉ, em có thể cho chị chọc thử vào má của em 1 cái được không? Chỉ ở nhà tránh dịch thôi mà sao em lại phát tướng thế!!!”. 

Mặc dù tăng tận 5kg nhưng không vì thế mà giá trị nhan sắc của anh chàng bị giảm đi chút nào, cách phối đồ tinh tế cũng phần nào che bớt đi được sự “mập ú” của Dịch Dương Thiên Tỉ. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ phiên bản “có da có thịt” nhìn vẫn vô cùng đáng yêu: “Nhìn cặp má như 2 cục mochi á haha, trông đáng yêu cực kì”, “Nói gì thì nói chứ mị vẫn thích Thiên Tỉ của hiện tại hơn, mập mạp 1 chút mới đáng yêu”, “Người ta nói mập đẹp béo dễ thương mà, câu này rất đúng với anh chàng luôn đó”,….

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất