Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ rưng rưng nước mắt ở cuối concert, trợ lý đưa ra suy luận hài hước

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 23/12, trợ lý của Dịch Dương Thiên Tỉ đã đăng bài viết hài hước về đoạn video ngắn anh chàng rưng rưng nước mắt.

Gần đây, có cư dân mạng đã đăng tải một đoạn video ngắn của Dịch Dương Thiên Tỉ. Trong đoạn video, Dịch Dương Thiên Tỉ rưng rưng nước mắt ở cuối buổi concert đã làm dân mạng bàn tán xôn xao.

Tối ngày 23/12, trợ lý Hổ Béo của Dịch Dương Thiên Tỉ đã đăng tải bài viết khá hài hước trên trang cá nhân của mình: Nhìn thấy đoạn video đó mà tôi nhịn cười không được, đồng thồi tôi cũng chia sẻ vài suy nghĩ cứng ngắc của mình. Tôi đã phỏng đoán, ước chừng, suy tính, sâu sắc cảm nhận, suy đoán. Nội tâm: “Đại lão gia dù cảm động cũng không thể khóc, mình phải nhịn. Không được khóc, không được. Mình cười cũng hạn chế như vậy, khóc thì là bản VIP rồi. Mình nhịn. Không được rồi, nước mắt sắp rơi rồi”. Đột nhiên có tiếng nổ. Nội tâm: “? Hù chết tôi. Mà tốt quá trời ơi. Nước mắt chảy ngược vô trong rồi…” Những lời ở trên là do cá nhân tôi bất chấp việc có trừ tiền thưởng cuối năm để chia sẻ suy nghĩ của mình đó. 

Ở cuối buổi concert, Dịch Dương Thiên Tỉ còn mang đến một trận kinh hỷ cho người hâm mộ. Trong lúc hạ màn chia tay, dải băng lại là hình dáng của hàng ngàn con hạc giấy và màu sắc đều là màu đỏ. Vì Dịch Dương Thiên Tỉ gọi người hâm mộ của mình là Thiên Chỉ Hạc (千纸鹤) và màu fandom là đỏ. Nhìn thấy cảnh này có thể nói Dịch Dương Thiên Tỉ là một anh chàng lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất