Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ trả lời câu hỏi: 'Có nên đi đám cưới của bạn gái cũ?'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy đau lòng và qua đó cũng thấy được sự mạnh mẽ của anh chàng. Qua chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe, khán giả còn thể thấy độ hài hước cũng như EQ cực cao của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Gần đây, chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe đã trở thành một trong những chương trình được nhiều khán giả yêu thích nhất. Trong tập trước, những vị khách mời đã cùng nhau ngồi lại trò chuyện và đã bàn về những vấn đề sâu lắng cùng cảm động. Những câu chuyện đó đã làm cho cư dân mạng cảm thấy bị lay động và có phần đau lòng cho họ.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Hà Cảnh thẳng thắn nói với mọi người rằng nếu Tạ Na gặp phải vấn đề gì vào ngày trước thì cô ấy sẽ tìm đến mình để chia sẻ vấn đề của mình. Thầy Hà Cảnh nói rằng: “Em (chỉ Tạ Na) còn có anh, em có thể cùng anh nói nhưng anh không biết cùng một tình huống như hôm qua, đệ đệ (ý nói Dịch Dương Thiên Tỉ) sẽ nói với ai?” Tạ Na là người thích nói thích cười, dây thần kinh lớn và Hà Cảnh lại thuộc dạng hiểu lòng người, ngoài ra hai người họ còn là bạn bè tốt của nhau nên gặp chuyện gì Tạ Na cũng chia sẻ với Hà Cảnh là điều dễ hiểu.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Tuy nhiên tương phản với Tạ Na, Dịch Dương Thiên Tỉ không phải là người dễ dàng nói lên câu chuyện của mình. Hơn nữa giao tình của mấy người họ cũng không phải thực sự rất tốt nên cậu không mấy yêu thích chia sẻ chuyện của mình. Khi nhớ lại quãng đường mà Dịch Dương Thiên Tỉ trước đó phải đi, anh chàng không chỉ đối mặt với việc học tập mà còn áp lực trên công việc, chỉ cần bước ra cửa đã bị nhiều người để ý, và chính vì lý do này mà áp lực rất lớn.

Đối mặt với những áp lực thường xuyên này, Dịch Dương Thiên Tỉ không muốn chia sẻ với bất kỳ ai; lời nói của anh chàng cho thấy sự mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng làm khán giả cảm thấy đau lòng.

Có người đặt câu hỏi: Chẳng lẽ cậu cho nó từ từ tiêu tan trong lòng à hay không nói một chút gì, Dịch Dương Thiên Tỉ bình tĩnh trả lời: “Em không phải là người thích nói ra, những thứ không tốt thì em không thích đem nó đi nói với người khác. Thường thì em sẽ tự mình 'tiêu hóa' nó“. Mọi người nghe xong câu nói của anh chàng đều rất kinh ngạc, còn Dịch Dương Thiên Tỉ khá bình thản: “Em thấy mọi thứ đã trôi qua, mọi thứ cũng đã được giải quyết nên không còn gì để lo lắng cả và cũng không cảm thấy áp lực gì“.

Nhiều dân mạng sau khi xem xong đoạn video này cảm thấy đau lòng cho em trai bốn chữ, hi vọng sau này anh chàng có chuyện gì có thể tìm kiếm ai đó để nói lên nỗi lòng của mình chứ không phải cứ để trong lòng mãi. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận như: “Đau lòng quá, bảo bối của tôi”, “Dịch Dương Thiên Tỉ là một người ấm áp, là người làm nhiều hơn nói”,… 

Ở một diễn biến khác trong Bạn ơi hãy lắng nghe, có một thính giả đã gọi đến chương trình để cho chủ nhà giải quyết vấn đề: “Có nên tham gia đám cưới của bạn gái cũ hay không?” Anh nói bản thân muốn đi vì muốn vẽ lên dấu chấm hết cho cuộc tình này nhưng lo lắng bạn gái hiện tại sẽ buồn lòng.

Hà Cảnh kiến nghị nên cho bạn gái hiện tại cùng đi nhưng thính giả này cảm thấy không thích hợp. Tạ Na thẳng thắn nói: “Chia tay cũng chia tay rồi, thôi cậu đừng đi“. Lúc này, Dịch Dương Thiên Tỉ chia sẻ anh nên cùng bạn gái hiện tại chung tay chuẩn bị một phần quà cho đám cưới của người yêu cũ, xem như cho phản hồi cho người cũ cũng như giải quyết mâu thuẫn với bạn gái hiện tại. Câu trả lời đầy EQ của em trai bốn chữ đã làm Tạ Na gật đầu đồng ý. Đồng thời chủ đề “Có nên tham gia đám cưới của bạn gái cũ hay không?” đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất