Giải Trí

Đi tham dự Grammy, Jin (BTS) vẫn không quên gửi tin nhắn động viên đồng nghiệp gặp chấn thương ngoài ý muốn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động của một mẩu BTS không chỉ khiến anh chàng rapper Sleepy mà cả người hâm mộ cả 2 cũng cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, nam rapper người Hàn Quốc Sleepy phải trải qua một cuộc phẫu thuật mắt cá chân do chấn thương khi ngã cầu thang. Ngày 11/12, nam rapper đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của mình với thành viên Jin (BTS). Trong đó, thành viên nhóm nhạc nam nhà Big Hit bày tỏ sự quan tâm và động viên anh chàng sớm khỏe lại sau chấn thương.

Jin gửi tin nhắn quan tâm đến Sleepy sau phẫu thuật.

Cụ thể, tin nhắn được Jin gửi đến có nội dung: “Hãy chăm sóc sức khỏe của anh nhé”, kèm theo đó là hai biểu tượng hình mặt khóc. Không còn nghi ngờ gì nữa, Sleepy cảm thấy vô cùng xúc động khi nhận được lời quan tâm từ đồng nghiệp, anh viết: “Cậu ấy đi dự Grammys và vẫn quan tâm đến tôi…”. Trong đó, Sleepy còn sử dụng cụm từ “my dongsaeng” để nhắc đến Jin là cách gọi một người anh em thân thiết.

Cả hai là bạn bè khá thân thiết.

Trước đó, lần đầu tiên trong lịch sử, các chàng trai BTS được đại diện cho Hàn Quốc đến tham dự Grammy Awards lần thứ 61 diễn ra tại New York. Mặc dù không được vinh danh ở hạng mục nào, nhóm nhạc nam nhà Big Hit vẫn đem lại niềm tự hào lớn, mở ra hy vọng cho nền âm nhạc xứ Kim Chi trên đấu trường quốc tế.

BTS tại lễ trao giải Grammys lần thứ 61.

Sleepy và Jin trở thành bạn bè kể từ khi cùng nhau tham dự chương trình thực tế Luật rừng tại Kota Manado năm 2017. Hiện tại, có vẻ như họ vẫn còn giữ liên lạc với mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất