Giải Trí

Trần Tiểu Vy - Hoa hậu không góc chết cuối cùng cũng có loạt 'ảnh dìm' muốn giấu đi ngay

Thành Duy
Chia sẻ

Những bức "ảnh dìm" của Tiểu Vy chắc chắn sẽ khiến các fan của cô nàng có được một trận cười no nê.

Hôm nay (23/8) là sinh nhật tròn 19 tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp gửi đến cô nàng nhân dịp mừng tuổi mới, hội bạn thân của hoa hậu Tiểu Vy lại gửi lời chúc bằng những tấm “ảnh dìm” khiến các fan được dịp cười no nê.

“Ảnh dìm” là một đặc sản trong dịp sinh nhật của bạn bè và Tiểu Vy cũng được hội bạn thân của mình đăng tải những bức ảnh dìm thế này đây.

Hóa ra hoa hậu được mệnh danh đẹp không góc chết như Tiểu Vy cũng có những bức ảnh chỉ muốn “tẩu tán” đi ngay để không phải để khán giả nhìn thấy. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Tiểu Vy luôn khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc ngày càng sắc sảo và cuốn hút của mình. Dù là layout công chúa nhẹ nhàng hay quyền lực, huyền bí đều không “làm khó” được cô nàng.

Cũng nhân dịp đặc biệt như thế này, các fan sắc đẹp mới có thể thấy được những khoảnh khắc đời thường của Tiểu Vy qua ống kính của những người bạn thân của cô nàng. Tuy những tấm không xinh lung linh như khi xuất hiện trên thảm đỏ hay đẹp dịu dàng như những bức ảnh tự đăng nhưng những bức ảnh “dìm hàng” này lại khiến các fan cảm thấy Tiểu Vy có tính cách rất đáng yêu.

Tuy là “ảnh dìm” nhưng Tiểu Vy cũng rất đáng yêu.

So với thời điểm cách đây 1 năm khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy ngày càng trở nên rạng rỡ và lộng lẫy hơn. Chính vì vậy, rất nhiều khán giả bình chọn cô nàng là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam và ngày càng được yêu mến.

Không những thế, sau thành tích Top 5 Hoa hậu Nhân ái và Top 30 chung cuộc - Miss World 2018, đông đảo fan sắc đẹp Việt Nam mong muốn Tiểu Vy sẽ tiếp tục làm rạng danh Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế khác trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất