Giải Trí

Đến ‘xứ sở Chùa Vàng' du lịch, H'Hen Niê lại được người Thái ‘nâng như trứng hứng như hoa'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chỉ là đến Thái để trải nghiệm lễ hội “té nước" nhưng H'Hen Niê lại được người Thái săn đón như một nữ minh tinh được lòng tất thảy.

Hậu thành tích Top 5 Miss Universe 2018 cùng câu chuyện truyền cảm hứng “I can do, you can do it”, cái tên H'Hen Niê không chỉ có sức ảnh hưởng đối với người dân Philippines mà ngay cả trên đất Thái hoa hậu Ê-đê cũng để lại một “dư chấn” vô cùng mạnh mẽ.

Ngay thời điểm tung hoành ngang dọc trên sân khấu “chữ X”, H'Hen Niê đã được lòng tất thảy người hâm mộ nước này. Người Thái không chỉ ngưỡng mộ H'Hen Niê bởi vì cô ấy có “câu chuyện đẹp” mà còn bởi lối ứng xử thông minh và sự chuẩn bị chu đáo, từ váy áo truyền thống Thái Lan, đến dăm ba câu Tiếng Thái ghi điểm trước “hội chị em” thi cùng thời điểm đó.

Mới đây, trong chuyến đi thăm thú và trải nghiệm lễ hội Songkran (Tết Thái), H'Hen Niê được người hâm mộ săn đón. Rất nhiều hình ảnh của hoa hậu Ê-đê được chụp lại và đăng tải trên fanpage cùng các ngôi sao Thái Lan và quốc tế.

Nhiều những bình luận ngưỡng mộ và tỏ bày sự yêu thương gửi đến người đẹp Việt. Rất nhiều fan Thái xúc động, vui mừng và cũng vô cùng tiếc nuối vì sau một thời gian rất lâu tỏa sáng trên đất Thái, cô H'Hen đã quay lại thăm nơi này nhưng tiếc là không thể gặp mặt cô ấy.

Bình luận fan Thái dành cho H'Hen Niê (tạm dịch).

Có thể thấy, H'Hen Niê là một trong những nàng hậu thành công nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Cô ấy không chỉ sở hữu lượng fan cứng tại Việt Nam mà còn nhận được sự săn đón và yêu thương từ người hâm mộ ở các nước láng giềng. Điều đó chứng minh cho sức ảnh hưởng của H'Hen Niê là cực kỳ lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất