Giải Trí

Chỉ với một bát mì, Đen Vâu và Vũ lại troll nhau đáng yêu thế này đây

Phong Ái
Chia sẻ

Đen Vâu và Vũ hiện đang là hai nghệ sĩ underground thành công và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Mới đây cả hai khiến người hâm mộ thích thú khi troll nhau đầy hài hước chỉ vì một bát mì của Đen Vâu đăng trên trang cá nhân.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Đen Vâu và Vũ là hai cái tên nghệ sĩ Underground nhận được đông đảo sự yêu mến của công chúng. Dễ dàng nhận thấy điểm chung ở cả hai là sự mộc mạc, đơn giản trong cách hát, cách trình diễn hay ca từ trong những bài hát. Vào cuối năm 2018, sự hợp tác của Đen và Vũ trong ca khúc Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng và chiếm giữ những vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Ca khúc của cả hai nhanh chóng thành hit vào cuối năm 2018

Ngoài đời, Đen Vâu và Vũ cũng là những người anh em thân thiết. Đối với những ai thường xuyên theo dõi hoạt động của cả hai sẽ không quá khó để nhận thấy tình cảm anh em đáng yêu của họ. Mới đây, Đen đã bị Vũ vào tận nơi “vạch trần” một sự thật hài hước.

Cụ thể khi Đen Vâu đăng bức ảnh bát mì kèm dòng chú thích đầy đáng thương “Rồi một ngày bão giông trỗi dậy, em ra đi từ trong nỗi nhớ. Bỏ lại anh ăn một mình, bên tô mì cô đơn hú ơ”. Ngay lập tức, Vũ đã 'tố' Đen ngay dưới phần bình luận: “Linh ta linh tinh hôm trước vừa khoe ăn xong”.

Đen biện minh vì có Vũ đi cùng nên mới phải ăn sang

Chưa hết, khi Vũ than thở nhan sắc xấu xí vì còn đang bị thủy đậu. Đen Vâu đã siêu bựa khi khuyên người anh em lấy thuốc xanh bôi hết người cho giống phim avatar.

Trước đó, nhiều lần các fan vẫn nhìn thấy Đen và vũ troll nhau đầy hài hước trên trang Instagram. Cụ thể khi Đen đăng bức ảnh và hỏi Vũ rằng:” Đâu già đâu sao cứ chú chú, cay nhể”.

Vũ đã đáp lại đầy phủ phàng :” Cay cái gì, vớ vẩn cạo trắng râu bây giờ linh tinh”.

Có thể nói không chỉ là những người bạn đồng nghiệp, Đen và Vũ còn là những người anh em thân thiết, hiểu tính nhau. Chính tính cách giản dị, chân thật mà cũng hài hước, đáng yêu thế này khiến cho người hâm mộ càng yêu quý cả hai nhiều hơn.

Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong những hoạt động âm nhạc …

… hay cả cuộc sống hằng ngày

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin mới nhất