Giải Trí

Đến màu tóc của Hoà Minzy cũng bị cư dân mạng làm 'nhuốm màu' tình cũ Công Phượng

Tuệ Tống
Chia sẻ

Netizen một lần nữa lại không để yên cho Hoà Minzy khi liên tục gợi ý đến tên người "bạn cũ" từng thương.

Mới đây, Hoà Minzy có đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái hỏi ý kiến mọi người về việc muốn thay đổi màu tóc thêm xinh đẹp. Cụ thể, cô viết: “Muốn nhuộm tóc quá cơ. Màu gì đẹp nhờ”. Tuy nhiên, điều gây chú ý ở đây là những bình luận của khán giả về caption này của giọng ca gốc Bắc Ninh khi vô tình nhắc tới người tình cũ Công Phương của cô.

Màu giống Công Phượng á chị ơi”, “nhuộm màu hoa Phượng”, những bình luận “cực gắt” của cư dân mạng về dòng trạng thái của Hoà Minzy.

Cũng mới đây, vào ngày 11/12, trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với tỷ số 2-2 gây tiếc nuối cho nhiều khán giả. Ngay khi sự kiện khép lại, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh và status nói về tỷ số hòa và nhắc tới tên Hòa Minzy. 

Sự vô tư của các fan bóng đá, trong đó có cả bạn bè, người thân quen của nữ ca sỹ khiến cô cảm thấy không vui vẻ khi bị gắn với câu chuyện tình cảm trong quá khứ cùng cầu thủ nổi tiếng.

Nhiều người thậm chí còn cảm thấy tiếc nuối vì cầu thủ này không được HLV Park Hang Seo đưa ra sân để thay đổi tỷ số.

Ngay sau đó, Hoà Minzy đã đăng dòng trạng thái dành riêng cho bạn bè với một cảm xúc khá bực bội. Nữ ca sỹ lên tiếng: “Mấy anh, mấy chị viết status liên quan đến em thì né tên em ra cái. Một là unfriend em cũng được, hai là chặn tên em khỏi status đó. Có bạn bè mà thiếu suy nghĩ ghê. Xóa vài người rồi đó (cười)”, cô viết.

Chuyện tình cảm giữa Hòa và Công Phượng trôi qua cũng đã rất lâu rồi. Dù biết bây giờ cả hai không còn liên quan gì đến nhau nữa nhưng đã là người của công chúng thi phải chấp nhận câu chuyện bị đào bới quá khứ mà ngay trong lúc Công Phượng đang là cái tên hot nhất nhì mạng xã hội hiện nay. Hòa Minzy không ngại đáp trả anti fan một cách gay gắt mà còn “dọa” sẽ unfriend hết những ai đăng status có nhắc đến tên cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất