Giải Trí

Đến hẹn lại lên! Nhìn 'chế' Khả Doanh gói bánh tét, fan lại liên tưởng đến chị Mỹ Tâm 'xào rau'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Mỹ Tâm chăm chỉ gói bánh tét phụ mẹ đón tết kỷ hợi. Fan thẳng thắn vào "chọc ghẹo" chị Khả Doanh.

Cuối năm là thời điểm nhiều nghệ sĩ Việt tạm gác các công việc và thu xếp các show diễn để trở về bên gia đình đón một mùa tết sum vầy và hạnh phúc. Sau thành công vang dội của dự án phim đầu tay “Chị trợ lý của anh” với vai trò nhà sản xuất, cái tên Khả Doanh bỗng nhiên trở thành thương hiệu “như hình với bóng” của Họa Mi Tóc Nâu.

Mới đây, nữ ngôi sao chia sẻ một khoảnh khắc “đảm đang” khi cùng phụ mẹ gói bánh tét để đón tết. Trong thước ảnh này, Mỹ Tâm đang tập trung cao độ và chăm chút cho chiếc bánh tét mà nữ ca sĩ đang thực hiện. Qua thao tác nơi bàn tay, có thể thấy nữ ca sĩ quốc dân rất khéo léo và tỉ mỉ. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi và ủng hộ Mỹ Tâm. Các fan lại rủ nhau vào “chọc ghẹo” idol của mình.

Rất nhiều bình luận của người hâm mộ khơi gợi lại hình ảnh xưa, cảnh nữ nghệ sĩ “xào rau muống” trong một MV. Người hâm mộ nữ ngôi sao quả quyết idol của mình có thể “giỏi việc nước, đảm việc nhà” chỉ trừ việc “xào rau muống”. Rất hiếm khi có một nữ ngôi sao được fan yêu thương đến vậy. Ngay cả những chuyện đáng yêu thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất