Giải Trí

Đến cuối đời, những tâm nguyện nhỏ bé của Minh Thuận vẫn chưa thành!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trong đám tang nam diễn viên Minh Thuận, hơn cả những giọt nước mắt là hàng loạt các câu chuyện về cuộc đời sự nghiệp và những tâm niệm chưa thành cuối cùng của anh.

Sau nhiều ngày chống chọi với căn bệnh ung thư, nam ca sĩ Minh Thuận đã rút hơi thở cuối cùng vào sáng hôm qua 18/9 trong sự tiếc nuối của gia đình, đồng nghiệp và người hôm mộ. Trong đêm qua, rất đông nghệ sĩ đã có mặt để chào tạm biệt anh lần cuối. Hoà trong những giọt nước mắt, là chuyện đời, chuyện nghề của diễn viên Cô gái xấu xí.

minhthuan

Minh Thuận là một người nghệ sĩ có tâm với nghề. Ngoài ca hát, diễn xuất anh còn có mong muốn sẽ sản xuất phim. Minh Thuận đang ấp ủ dự án phim điện ảnh mang tên Người bất tử kết hợp cùng Vicotr Vũ. Bộ phim đã hoàn tất quá trình casting dàn diễn viên, dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 8, nhưng phải hoãn lại vì kịch bản không được duyệt do mang quá nhiều yếu tố tâm linh. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết: “Anh tức, chúng tôi cũng tức vì kịch bản quá hay mà lại không được tiến hành. Đến cuối cùng, tâm nguyện của anh vẫn chưa thể thực hiện được”.

nganquynh

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ về kế hoạch chưa thực hiện được của Minh Thuận.

Người bạn đồng hành của anh trong chương trình Gương mặt thân quen còn chia sẻ thêm: “Vợ chồng tôi là những người đầu tiên hay tin anh bệnh tai biến ở phổi. Trước đó khi tham gia chương trình, anh đã có lúc ốm tới mức không thể tham gia được nữa. Nhưng vì đã ký hợp đồng, vì chữ tín nên anh vẫn gắng sức tập luyện, nỗ lực hết mình qua từng đêm diễn.

Hai tuần trước khi nhập viện, anh còn mừng vì chứng đau họng bấy lâu của mình có dấu hiệu thuyên giảm, vậy mà chỉ một thời gian anh nằm xuống. Vợ chồng chúng tôi đã nhiều lần muốn vào thăm nhưng gia đình chưa đồng ý vì để anh được nghỉ ngơi. Hôm nay, tôi đã định dù không cho, tôi cũng sẽ vào thăm anh cho bằng được. Vậy mà anh đi rồi”.

Chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ, sau Gương mặt thân quen, vợ chồng anh thân thiết như gia đình với Minh Thuận. Những ngày trước khi phát bệnh, Minh Thuận còn gọi điện rủ gia đình anh hôm nào đó cafe nhưng dự định vẫn chưa kịp thực hiện.

menuoiminhthuan

Mẹ nuôi ca Minh Thuận trở về từ Canada sau khi nghe tin anh bệnh chia sẻ những ngày cuối cùng nằm trong bệnh viện chia sẻ trong nghẹn ngào: “Trước khi mất, Thuận chẳng kịp trăn trối hay để lại bất kỳ tâm nguyện gì. Thuận rất khéo tay. Đợt tết nó còn may cho cô một chiếc áo rất đẹp mừng năm mới. Cô sẽ mặc nó trong ngày đưa Thuận về thế giới bên kia”.

Sau Thiên mệnh anh hùng, Minh Thuận sắp sửa sẽ có kế hoạch hợp tác cùng đạo diễn Victor Vũ trong một dự án điện ảnh tiếp theo. Phim chưa làm, những ca khúc còn đó chưa hát, gia đình, sự nghiệp còn đang dang dở vậy mà nam nghệ sĩ phải gác lại tất cả trong sự tiếc thương của tất cả những người vẫn luôn yêu mến anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất