Giải Trí

Đếm ngược 4 ngày chờ Lee Min Ho sẽ xuất ngũ, fan bất ngờ vì khuôn mặt mũm mĩm của thần tượng sau 2 năm đi lính

Mỹ Duy
Chia sẻ

Khuôn mặt mũm mĩm, thần thái rạng rỡ của Lee Min Ho khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm về sức khoẻ của anh chàng.

Chỉ còn 4 ngày nữa người hâm mộ sẽ được gặp lại nam tài tử màn ảnh Lee Min Ho sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Từ sau bộ phim truyền hình đình đám Huyền Thoại Biển Xanh đóng cặp cùng “mợ chảnh” Jeon Ji Hun, người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu để thấy Lee Min Ho xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, một khán giả vô tình chụp được hình ảnh Lee Min Ho khi anh di chuyển đến tòa thị chính quận Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) để làm một nhân viên phục vụ công ích. Sau 2 năm kín tiếng trong quân đội, hình ảnh nam diễn viên xuất hiện tươi cười cùng diện mạo trắng trẻo, rạng rỡ khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm.

Không bịt khẩu trang kín mít như mọi khi, nam diễn viên Người thừa kế thân thiện tươi cười trước ống kính của fan. Dù chỉ đội mũ và mặc áo thun trắng đơn giản nhưng thần thái ngời ngời của anh chàng cũng khiến các cô gái “đổ cái rầm”.

Dù vậy, các fan mau chóng nhận ra nam diễn viên sinh năm 1987 dường như đã tăng cân một chút so với trước đây. Phần gò má của anh không còn góc cạnh như trước mà có hơi mũm mĩm so với trước khi nhập ngũ.

Vì chấn thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2016 nên anh không thể phục vụ trong quân đội như nhiều nam giới Hàn Quốc khác. Thay vào đó, Lee Min Ho sẽ thực hiện nghĩa vụ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng tại tòa thị chính Gangnam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Công việc hằng ngày của anh là đến văn phòng theo giờ hành chính và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản được giao. Có lẽ vì không quá vất vả với các hoạt động kĩ luật khắt khe trong quân ngũ nên nam diễn viên “dễ thở” hơn một chút và tăng kí… nhẹ.

Tháng 5 năm 2017, các fan vô cùng tiếc nuối khi phải tạm xa Lee Min Ho để anh tham gia công tác quân sự theo quy định. Được biết, nam thần 31 tuổi sẽ xuất ngũ vào ngày 25.4 tới, sớm hơn 16 ngày so với dự kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất