Giải Trí

Đề phòng ‘khách không mời mà đến’, lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang được tổ chức cực nghiêm ngặt

Mai An
Chia sẻ

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Nhã Phương sẽ kết hôn với Trường Giang. Và mới đây nhất, cặp đôi đều đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định thông tin cưới xin là chính xác.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ niềm vui mừng cho cặp đôi vì sau nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương vẫn có thể bên nhau để mở ra một trang mới dành cho cuộc sống của cả hai. Theo như thông báo, lễ đính hôn cả 2 sẽ được diễn ra vào tháng 8 và lễ cưới sẽ tổ chức vào tháng 9.

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn là tin tức giải trí hot nhất thời gian này.

Thông tin nhánh chóng khiến người hâm mộ hào hứng chưa từng thấy. Thế nhưng, lần này cả Trường Giang và Nhã Phương đều vô cùng kín tiếng trong việc tiết lộ thông tin cụ thể dành cho ngày lễ trọng đại này khiến người hâm mộ vẫn “mải mê tìm kiếm” nhưng vẫn chưa có kết quả. Mới đây, trên một fanpage lớn về giải trí, tin tức liên quan đến đám cưới của cặp đôi cũng được bật mí.

Theo đó, lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 1 resort tại Hội An - Đà Nẵng. Thế nhưng, tên của khu resort vẫn không thể được bật mí.

Thông tin về đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được 1 page lớn về giải trí bật mí.

Gia đình của Trường Giang đã chuẩn bị hôn lễ này và lựa chọn gói dịch vụ ở đây có mức giá 350 triệu đồng. Tuy được xem là giá thấp nhất của khu resort này nhưng lý do vô cùng hợp lý được đưa ra chính là không muốn mời quá nhiều khách tham dự.

Ngoài ra, trong ngày diễn ra lễ đính hôn của “cặp đôi xứ Quảng”, toàn bộ nhân viên của resort đều không được sử dụng điện thoại, tránh rò rỉ hình ảnh ra bên ngoài.

Dù chưa được xác nhận nhưng những thông tin xung quanh hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương vẫn thực sự gây chú ý của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất