Giải Trí

Để lại hết gia tài 3200 tỷ cho con, Tạ Đình Phong còn lại gì cho người tình Vương Phi?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù bị lên án là người cha vô trách nhiệm nhưng Tạ Đình Phong vẫn luôn nghĩ đến hai cậu con trai của mình. Bên cạnh đó, không ít người tò mò đặt câu hỏi để lại hết gia tài cho con, Tạ Đình Phong sẽ dành cho Vương Phi những gì?

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi trở thành mẹ đơn thân nuôi dưỡng hai người con trai, cô vừa hạ sinh thêm một cậu con trai thứ ba dù không công khai bố của đứa trẻ là ai. Trong khi đó, chồng cũ Tạ Đình Phong đắm chìm trong tình yêu với người tình lớn hơn 11 tuổi – thiên hậu làng nhạc Vương Phi.

Tạ Đình Phong thường xuyên bị dư luận chỉ trích là người cha vô trách nhiệm khi mãi yêu đương, ít đến thăm nom chăm sóc hai cậu con trai của mình. Thậm chí, con trai lớn của Tạ Đình Phong là bé Lucas trực tiếp chỉ trích nam ca sỹ trên truyền thông: “Cháu và em rất ít khi được gặp bố vì ông ấy rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc chúng cháu… Thật sự, bố không hề xứng đáng với mẹ cháu”. 

Với lời chỉ trích từ con trai, phía Tạ Đình Phong phủ nhận chuyện bất hòa, bỏ bê không chăm sóc con như những tin tức trên mạng. Trợ lý nam minh tinh chia sẻ: “Anh ấy (Tạ Đình Phong) rất yêu thương hai cậu con trai của mình. Cơ bản cứ hai tuần, anh ấy sẽ đến thăm con. Mỗi khi con bị cảm, Tạ Đình Phong cũng ngay lập tức đến chăm sóc, bầu bạn cùng bé”.

Theo tin tức từ truyền thông Đài Loan, tổng tài sản của Tạ Đình Phong vượt mức 950 triệu NDT (3200 tỷ đồng). Những năm gần đây, thu nhập của nam diễn viên – ca sỹ rất khá. Một mùa của chương trình 12 đạo phong vị trả cát sê cho Tạ Đình Phong lên đến 37 triệu NDT (125 tỷ đồng), show ca nhạc Trung Quốc hảo thanh âm cũng trả mức thù lao cho anh lên đến 28 triệu NDT (95 tỷ đồng). Tạ Đình Phong còn hợp tác với thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald để quảng bá, lợi nhuận hợp tác giữa hai bên không hề thấp.

Được biết, nam ca sỹ đã đầu tư tất cả tài sản vào quỹ do anh sáng lập. Người thụ hưởng là hai con trai của anh là Lucas và Quintus. Qua đây có thể thấy, dù vấp phải những tin đồn không hay về tình cha con nhưng Tạ Đình Phong vẫn hết mực quan tâm và dành tình cảm cho hai cậu con trai của mình.

Khi nghe tin tức này, không ít người tỏ ra thắc mắc: “Tạ Đình Phong để lại hết gia tài cho hai cậu con trai, còn đối với người tình Vương Phi thì anh còn lại gì để cho cô ấy?”. Thậm chí có ý kiến tỏ ra chế nhạo: “Cuối cùng tình yêu cũng thua máu mủ ruột thịt”.

Tuy nhiên, fan Tạ Đình Phong lên tiếng thanh minh cho thần tượng, cho rằng mối quan hệ giữa họ không hề xây dựng bằng tiền cũng chẳng liên quan đến tiền. Vương Phi tự chủ về khả năng tài chính, cô là thiên hậu, là diva hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. So với thu nhập hay tài sản thì Vương Phi không hề thua kém Tạ Đình Phong, thậm chí còn nhiều hơn. Thế nên, Vương Phi không phụ thuộc cũng chẳng cần tiền của Tạ Đình Phong.

Mối liên kết của Vương Phi và Tạ Đình Phong chính là tình cảm họ dành cho nhau. Cho đến nay, cặp đôi đã tái hợp được 6 năm, họ không kết hôn cũng chẳng có con chung. Cả hai không hề bị ràng buộc bởi pháp lý, tuổi tác hay chuyện phân chia tài sản với nhau. Họ đơn thuần là vì tình yêu dành cho đối phương, Tạ Đình Phong từng tuyên bố trước báo chí: “Trên đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi”. Qua đây đủ để thấy tình cảm anh dành cho người tình hơn mình 11 tuổi là như thế nào!

Chuyện tình giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm nhất của dư luận và độ thị phi, tin đồn xoay quanh cũng nhiều vô số kể. Mặc cho những lời điều tiếng bàn tán từ dư luận, cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất