Giải Trí

Để chiến thắng Miss Earth 2018, Phương Khánh cần vượt qua 'cái bóng' của 'đàn chị' Hà Thu và Nam Em

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Chung kết Miss Earth 2018 sắp diễn ra, liệu Phương Khánh có lập nên kỳ tích gì mớ,i nếu không muốn 'nhạt nhòa' trước cái bóng 'nổi bật' của Nam Em và Hà Thu từng tạo nên.

Sau một thời gian dài “vắng bóng” tại Miss Earth, trong 3 năm trở lại đây, các đại diện nhan sắc Việt trở lại và “lợi hại” hơn xưa. Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) từng “vang bóng một thời” là một trong những cuộc thi uy tín, thế nhưng chỉ trong nháy mắt “dính phốt - bán giải xưng vinh” đã bị “xa thải” khỏi bảng xếp hạng GRAND SLAM - Hệ thống 5 Cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, Miss Earth ở thời điểm hiện tại vẫn nhận được một lượng quan tâm đáng kể bởi thông điệp ý nghĩa, đầy nhân văn của cuộc thi - Nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường. Chính vì thế mà thời gian gần đây cư dân mạng đã “dè bỉu” về “độ chịu chi” của Miss Earth so với các cuộc thi nhan sắc khác. Sự đơn giản, bình dị của Miss Earth một phần cũng vì “tôn chỉ” hướng đến môi trường và môi trường sẽ không được lãng phí.

Trở lại Hoa hậu Trái Đất sau một thời gian dài “nghỉ xả hơi”, các đại diện của Việt Nam trong những năm gần đây cực kì “máu lửa”. Trước Phương Khánh, có các cái tên như Nam Em, Hà Thu, là những đại diện vô cùng nổi bật. Chính sự nổi bật đó, buộc Phương Khánh phải “vượt lên chính mình” để thoát khỏi “cái bóng” của đàn chị và tìm kiếm cho mình một “danh xưng mới”. Đây vừa là áp lực, vừa là động lực để Phương Khánh dốc hết tâm sức, “lăn xả” hết mình trên sân khấu Miss Earth 2018.

Dẹp qua mọi “tâm bão thị phi” với “vai người thứ 3 trong cuộc tình không đến nơi đến chốn” chúng ta từng nhìn thấy một Nam Em nhẹ nhàng, duyên dáng với vai trò cô hoa hậu “đem chuông đi gõ xứ người” và chễm chệ ở vị trí Top 8 - Thành tích cao nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất. Với vóc dáng và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp Nam Em được đánh giá cao tại Miss Earth 2016, nàng hậu xuất sắc nhận về ba giải thưởng phụ: giải bạc “Hoa hậu tài năng”; giải bạc “Trang phục dạ hội” và giải vàng “Hoa hậu Ảnh”.

Tiếp nối thành công của Nam Em, Hà Thu kế thừa “ngai vị” và lên đường chinh chiến. Với sự đầu tư chuẩn bị “hùng hậu”, cô gái xứ Huế luôn gây ấn tượng vì sự tự tin, chuyên nghiệp cùng khả năng tiếng Anh cực trôi chảy. Được xem là “chiến thắng giòn giã” nhất từ trước đến nay, Hà Thu liên tục ẵm những cú đúp lớn tại Miss Earth 2017 với hàng loạt những giải thưởng phụ: Huy chương Vàng phần Trình diễn trang phục đi biển; “Hoa hậu Ảnh” và “Best Earth Warrior” (Chiến binh Trái đất).

Hiện tại Phương Khánh đang chuẩn bị cho những công đoạn cuối cùng để tỏa sáng vào đêm chung kết Miss Earth 2018. Được đánh giá sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, Phương Khánh luôn nổi bật giữa “rừng nhan sắc” quốc tế bằng vẻ ngoài tự tin, thần thái và thân thiện của mình. Cũng như đàn chị đi trước Phương Khánh cũng mang về thành chích giải phụ đáng nể: Hai huy chương vàng vòng thi “Trang phục dạ hội” và “Trang phục dân tộc”; một huy chương bạc phần thi bikini.

Chính “điềm báo” cũ kĩ này lại “nhắc nhở” câu chuyện đi thi quốc tế truyền kỳ giải phụ khó có thể nhận luôn giải chính. Trừ phi, Phương Khánh có cơ hội “in top” 8 và bứt phá ở phần thi ứng xử - vượt qua thành tích đã có của Nam Em, Hà Thu thì mới có thể “vẽ một nét vẽ mới” cho Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Cùng ủng hộ cho Phương Khánh tại Chung kết Miss Earth 2018 diễn ra sắp tới tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Thiết kế

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất