Giải Trí

7 nghệ sĩ nữ hot nhất K-biz: Cả Song Hye Kyo và Suzy cũng chịu thua nhân vật 'trùm cuối' này!

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Cả Song Hye Kyo và Suzy đều phải lép vế bởi nhân vật vừa xinh đẹp vừa tài năng này, liệu bạn có đoán được đấy là ai?

Một năm nhìn lại, K-biz đã chứng kiến những màn ra mắt cũng như trở lại một cách ngoạn mục của các nghệ sĩ nữ. Đặc biệt, dưới đây chính là 7 nghệ sĩ nữ có sức ảnh hưởng nhất được độc giả Kpopmap bình chọn trong số nhiều nghệ sĩ nữ khác trong năm 2019 vừa qua.

7 - Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đã tham gia diễn xuất trong bộ phim Encounter (2018-2019), đó là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô sau Hậu duệ mặt trời (2016). Dù đã bước qua tuổi 38, nhưng nữ diễn viên vẫn đầy khí chất và thần thái.

6 - Park Min Young 

Năm 2019, Park Min Young vẫn rất chăm chỉ trong hoạt động nghệ thuật khi tham gia bộ phim hài, lãng mạn Bí mật nàng fangirl với vai Duk Mi, một fan cuồng thần tượng nhưng chỉ dám dõi theo anh chàng trong âm thầm. Năm nay cũng được xem là một năm thành công của mỹ nữ họ Park.

5 - Lee Da Hae

Lee Da Hae trở lại màn ảnh với bộ phim Từ khóa tình yêu, cô hóa thân thành nhân vật Cha Hyeon. Có thể nói Cha Hyeon của cô là duy nhất không hề bị rập khuôn bởi các vai diễn trước đây bởi tính cách độc lập, mạnh mẽ.

4 - Suzy

Tình đầu quốc dân Suzy cũng là nữ diễn viên hàng đầu không thể bỏ lỡ của Hallyu. Cô đã có màn tái hợp với nam diễn viên Lee Seung Gi trong bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất năm 2019, Vagabond.

3 - Shin Hye Sun

Shin Hye Sun bắt đầu trở nên nổi tiếng những năm gần đây, đặc biệt là vào năm 2018 với bộ phim Chưa 17 đã 30, và Thánh ca tử thần, tác phẩm cô đóng vai chính cùng Lee Jong Suk. Năm 2019, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong bộ phim Nhiệm vụ cuối cùng của thiên thần: Tình yêu.

2 - Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất của Hàn Quốc và cả nước ngoài. Năm nay, nữ diễn viên đã xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình đình đám là Lâu đài tham vọngTình yêu khác thường. Diễn xuất tốt của cô được công nhận khi hóa thân quá xuất sắc vào nhân vật của mình.

1 - IU

IU, không chỉ là một ca sĩ mà còn là một nữ diễn viên nổi tiếng vượt khỏi ranh giới Hàn Quốc. Diễn xuất điêu luyện trong bộ phim Khách sạn huyền bí, cũng như gu thời trang nữ tính, sang trọng của cô, đã được rất nhiều khán giả khen ngợi và yêu thích.

Dĩ nhiên, cô nàng cũng rất xứng đáng giữ vị trí thứ nhất trong cuộc bình chọn này của độc giả Kpopmap.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất