Giải Trí

Đây là hình ảnh 'rầu rĩ', sân khấu cuối cùng của Wonho trước 1 ngày rời Monsta X

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm lại loạt hình ảnh và xem qua màn trình diễn cuối cùng của Wonho trên sân khấu lễ trao giải tối qua (30/10) dưới bài viết này!

Vào đầu giờ chiều ngày 31/10, công ty quản lý Starship Entertainment của nhóm nhạc nam Monsta X bất ngờ thông báo Wonho sẽ rời khỏi nhóm. Trong một tuyên bố chính thức, công ty giải thích rằng Wonho quyết định rút lui và MONSTA X sẽ quảng bá với sáu thành viên còn lại kể từ ngày hôm nay.

Quyết định này được thực hiện dựa trên mong muốn của Wonho để tránh gây rắc rối, ảnh hưởng tiêu cực đến MONSTA X sau những tranh cãi liên quan đến khoản nợ mà cậu bị Jung Da Eun cáo buộc khi còn trẻ. Theo đó, Starship Entertainment sẽ tiếp tục hành động pháp lý chống lại những tin đồn độc hại dành cho nhóm và các thành viên khác.

Wonho.

Thông báo bất ngờ khiến nhiều người hâm mộ và khán giả hoang mang, chưa chuẩn bị tinh thần. Trước đó, Wonho và các thành viên Monsta X đã tham gia Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật nổi tiếng Hàn Quốc 2019 đã được tổ chức tại Hội trường Olympic ở Công viên Olympic Seoul vào tối qua (30/10). Được biết, nhóm vinh dự nhận khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có những đóng góp cho sự phát triển của văn hóa đại chúng.

Tại sự kiện, Wonho dường như không mấy vui vẻ, tâm trạng của cậu vẫn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những scandal trong quá khứ. Tưởng chừng như công ty sẽ giải quyết mọi chuyện êm ả hơn, nào ngờ, đây chính là buổi trao giải cuối cùng của cậu và các thành viên trong nhóm. Đáng buồn hơn khi đây chính là những hình ảnh và màn trình diễn cuối của Wonho ở trên sâu khấu, lộ diện trước truyền thông đại chúng. Dẫu vậy, Wonho vẫn thể hiện hết sức mình với tư cách là một ca sĩ thần tượng khi mang đến màn trình diễn tuyệt vời, ấn tượng.

Fancam của Wonho trên sân khấu lễ trao giải.

Thảm đỏ và khoảnh khắc nhận giải của nhóm.

Fancam Wonho.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất