Giải Trí

Đây là những gì các các anh lớn nói về 'em út' Jungkook (BTS): 'Cậu ấy có thể làm mọi thứ'

DAO DAO
Chia sẻ

Các anh lớn của nhóm BTS đã tiết lộ những cảm nhận chân thành nhất của họ về Jungkook, Và nó khá cảm động!

Các thành viên của BTS trêu chọc nhau rất nhiều, tất cả họ đều yêu nhau như gia đình. Jungkook luôn thể hiện sự đánh giá cao đối với các anh của mình. Các huynh cũng đã thể hiện tình yêu với em út của họ, khi họ từng chia sẻ cảm xúc trung thực của họ về anh ấy trong một cuộc phỏng vấn.

1. Jin

Jin cảm thấy Jungkook là một trong những người như vậy, vì về cơ bản, không có gì mà Jungkook có thể làm được.

2. Suga

Suga đã có một câu trả lời tương tự với Jin, vì anh cũng ngạc nhiên trước kỹ năng của Jungkook.

3. J-Hope

J-Hope cảm thấy rằng có rất nhiều chuyện cần thiết để nói khi nói về Jungkook, vì cậu có thể làm tốt mọi việc. J-Hope cũng có chút ghen tị với việc Jungkook tài năng như thế nào. Tuy nhiên, điều mà J-Hope ghen tị nhất là tuổi tác của Jungkook.

4. RM

RM chia sẻ cảm giác giống như các thành viên khác, vì anh cũng ngạc nhiên trước tài năng của Jungkook. RM cũng đã nhận thấy sự phát triển của Jungkook từ khi ra mắt.

5. Jimin

Jimin nghĩ về Jungkook như một đàn em tuyệt vời và ngưỡng mộ cậu như thế nào khi biểu diễn. Mặc dù là em út, nhưng đôi khi Jimin lại xem Jungkook thật khác biệt vì cậu ấy có thể trưởng thành như thế nào. Jimin kết luận bằng cách thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Jungkook.

6. V

Điều mà V ngưỡng mộ về Jungkook là niềm đam mê thử nhiều thứ. V cũng đã nhận thấy rằng Jungkook luôn ở trên mức trung bình khi cậu ấy thử thứ gì đó lần đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất