Giải Trí

Đây là người truyền cảm hứng cho Hoàng Thùy: Từ thảm họa tiếng Anh đến ứng viên Miss Universe

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từng được xem là "thảm họa tiếng Anh" những ngày đầu vào nghề, á hậu Hoàng Thùy đã có sự tiến bộ đáng nể cả về ngoại ngữ và những thành tựu trong sự nghiệp nhờ nhân vật này.

Mới đây, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy đã chia sẻ đoạn video về chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hung Vanngo trên trang cá nhân và lần đầu tiên bật mí tình bạn đẹp của cả 2 với các fan. Hóa ra, người đẹp gốc Thanh Hòa và “bàn tay phù thủy” từng hợp tác với Katy Perry, Selena Gomez, Anne Hatheway… kết thân từ năm 2012.

Người anh không giỏi nói tiếng Việt đã động viên, nhắc nhở cô em từng là “thảm họa tiếng Anh” nhiều điều trong sự nghiệp. Hành trình chạm đến thành công của Hung VanNgo chính là động lực lớn đối với Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy chia sẻ về tình bạn với chuyên gia trang điểm Hung VanNgo.

Quen biết chuyên gia trang điểm Hung VanNgo từ 7 năm trước, Hoàng Thùy của những ngày chập chững vào nghề được đàn anh dặn dò nhiều điều. Cô nàng chia sẻ: “Gặp anh gần 7 năm về trước, lúc đó anh nói Tiếng Việt chưa rõ. Mình thì không nói được tiếng Anh”, “Khi nào chúng tôi đi làm ở đâu, Mỹ, Anh hay Việt Nam, anh đều dành thời gian để gặp, dặn dò đủ thứ. Lúc gặp anh mình cũng lên Google đọc về anh. Lúc đó, mình qua Mỹ tay trắng, bao nhiêu lần thất bại mình cũng nhớ về câu chuyện của anh để không ngừng cố gắng“.

Hoàng Thùy đã có bước tiến đáng nể cả về sự nghiệp lẫn sự tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Clip: Hoàng Thùy từng bị chê bai về khả năng nói tiếng Anh những năm đầu sự nghiệp.

Điều các fan đặc biệt quan tâm chính là sau 7 năm, từ nàng người mẫu bỡ ngờ bước vào làng thời trang, có được cơ hội trình diễn tại New York nhưng lại không nói được tiếng Anh, Hoàng Thùy đã có sự thay đổi ngoạn mục. Giờ đây, khi đã là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, khả năng ngoại ngữ dù không hoàn hảo nhưng cũng trở thành một trong những điểm mạnh khiến người hâm mộ đặt niềm tin mãnh liệt ở Hoàng Thùy.

Chẳng ai ngờ Hoàng Thùy từng chỉ có thể nói “Tôi vui - Tôi hạnh phúc” nay đã tự tin diễn thuyết bằng tiếng Anh tại Philippines với vai trò Miss Universe Vietnam 2019.

Hoàng Thùy hóm hỉnh cảm ơn sự “nhắc nhở” của chuyên gia trang điểm Hung VanNgo.

Ngoài sự cố gắng của bản thân vượt qua bao khó khăn, thất bại, Hoàng Thùy vẫn thể hiện sự biết ơn đối với chuyên gia trang điểm Hung VanNgo - đàn anh trực tiếp động viên cũng như truyền cảm hứng tự hào để cô nàng luôn tự tin trên con đường của mình: “Hung VanNgo, em vẫn luôn tự hào về anh. Cảm ơn anh thi thoảng hay 'nhắc nhở' để em trở nên tốt hơn. Cám ơn anh rất nhiều“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất