Giải Trí

Lộ diện đối thủ của Hoàng Thùy và Ngọc Châu đến từ cường quốc sắc đẹp châu Á Philippines

Thy Mạn
Chia sẻ

Binibining Pilipinas 2019 đã tìm ra loạt đại diện thi thố tại các đấu trường quốc tế trong năm nay, đáng chú ý nhất là đối thủ của Hoàng Thùy và Ngọc Châu.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Philippines - Binibining Pilipinas 2019 đã diễn ra vào tối qua (9/6) để trao vương miện và cơ hội đại diện “cường quốc sắc đẹp châu Á” tham gia đấu trường quốc tế cho những ứng viên xuất sắc nhất. Cộng đồng fan sắc đẹp không thể không quan tâm khi tất cả 6 đại diện tham gia các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Quốc tế - Siêu quốc gia - Hòa bình Quốc tế - Hoàn cầu - Liên lục địa của Philippines đều lộ diện trong cùng một đêm.

Hoa hậu Hoàn vũ Philppines 2019 - Gazini Ganados.

Gazini Ganados sẽ “đụng độ” Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Mỹ nhân nhận được danh hiệu danh giá nhất cũng như nhiều sự chú ý nhất chính là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 - Gazini Ganados. Cô nàng sinh năm 1995, cao 1.70m nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray và sẽ là đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe năm nay.

Gây ấn tượng mạnh với phần thi ứng xử, cô nàng còn là chủ nhân của 2 giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất - Best in Long Gown và Người đẹp ảnh - Miss Photogenic.

Gặp không ít áp lực khi Catriona Gray vừa giành vương miện Miss Universe năm ngoái, Gazini Ganados có đủ sức lập thành tích Back2Back?

Trong khi đó, danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines 2019 thuộc về Resham Saeed - người đẹp sinh năm 1994 gốc Pakistan. Resham Saeed vừa là người mẫu vừa là một nhà tâm lý học, từng tham gia và đoạt giải ở nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ.

Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines 2019 - Resham Saeed.

Cô nàng cùng Ngọc Châu tranh vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Resham Saeed được kỳ vọng sẽ có thành tích ấn tượng tại cuộc thi Miss Supranational 2019 khi năm ngoái người đẹp đại diện Philippines - Jezha Huelar ở Top 10. Điều đó đồng nghĩa với việc Resham Saeed sẽ tranh vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay cùng Ngọc Châu - Miss Supranational Vietnam 2018.

Hoa hậu Quốc tế Philippines 2019 - Patricia Magtanong

Gương mặt được chú ý không kém chủ nhân chiếc vé dự thi Miss Universe 2019 Miss Supranational 2019 là đại diện Philippines tại Hoa hậu Quốc tế năm nay - Patricia Magtanong. Liệu cô nàng có vượt qua được thành tích Á hậu 1 của Ahtisa Manalo năm 2018 để một lần nữa mang vương miện Miss International về cho “cường quốc sắc đẹp châu Á” Philippines?

Patricia Magtanong cũng được chờ đợi không kém Gazini Ganados khi năm ngoái Philippines vừa giành giải Á hậu 1 Miss International 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất