Giải Trí

Đây là động thái đầu tiên của Mâu Thủy sau khi đoạt Á hậu 2 HHHV Việt Nam 2018!

Thiên Bảo
Chia sẻ

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thanh Thủy đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau đêm chung kết vừa kết thúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của Mâu Thủy đã đăng tải hình ảnh người đẹp tươi cười rạng rỡ, đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ lòng biết ơn đến khán giả, người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến tất cả mọi người! Cảm ơn rất nhiều! Và xin chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê” - Mâu Thủy viết.

Mâu Thủy mở lại trang cá nhân và gửi lời cảm ơn đến mợi người.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông về cảm xúc của mình sau đêm thi, Mâu Thủy tâm sự chính sự động viên, cổ vũ của mọi người đã tiếp thêm sức mạnh giúp cô hoàn thành chặng đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đầy cam go, thử thách.

Sự ủng hộ, động viên đó làm cho Thuỷ càng thêm mạnh mẽ. Khi tham gia cuộc thi này, tất cả thí sinh có sự cố gắng bền bỉ chứ không phải riêng gì Thuỷ và Thuỳ. Cho nên ai đoạt vương miện Hoa hậu, Thuỷ cũng vui cả. Phụ nữ chúng ta ai cũng có những ước mơ cháy bỏng và thực hiện ước mơ đó thành sự thật. Khi giấc mơ đến, cô ấy hoàn toàn xứng đáng. Thuỷ, Thuỳ và H’Hen Niê xứng đáng với những gì mình nhận được” - Mâu Thủy trải lòng.

Mâu Thủy gặp gỡ truyền thông - báo chí sau đêm chung kết.

Đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy có những thay đổi tích cực từ ngoại hình, phong thái cho đến những kỹ năng. Bên cạnh đó, điều khiến cộng đồng mạng và nhiều người nổi tiếng “dậy sóng” cũng như thể hiện thái độ khâm phục Mâu Thủy xuất phát từ những hành động vì cộng đồng của người đẹp.

Một số hình ảnh nổi bật của Mâu Thủy tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất