Giải Trí

Đây là điều Lâm Vinh Hải sẽ có quyền quyết định khi ở bên cạnh Linh Chi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Linh Chi vừa nhắn gửi đến Lâm Vinh Hải và các fan trên trang cá nhân.

Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân, Linh Chi khiến fan không khỏi ganh tỵ khi thể hiện tình cảm với Lâm Vinh Hải. Người đẹp chia sẻ: “Chồng Lâm Vinh Hải chiều vợ và thương vợ quá nên đối với vợ, chồng muốn làm gì trong cách chi tiêu và công việc làm ăn của 2 đứa cũng được. Vợ để chồng quyết định tất tần tật. Yêu chồng nhiều lắm”.

Không những vậy, chân dài sinh năm 1990 không quên nhắn nhủ đến các fan hãy tôn trọng người đàn ông của cuộc đời mình. Linh Chi khuyên người hâm mộ phải thấu hiểu, chia sẻ và nhất là tôn trọng gia đình chồng, san sẻ mọi thứ với bạn đời cũng như gia đình hai bên, khi đó tình yêu của cả hai mới viên mãn.

“Khi yêu họ sẽ chịu đựng chúng ta nhưng cái gì cũng sẽ có giới hạn nên biết buông nắm đúng lúc cần thiết. Ở bên họ lúc họ khó khăn cùng họ trải qua mọi thứ thì khi trọn vẹn cuộc sống sẽ không có gì chông vênh” - Linh Chi viết.

Linh Chi thể hiện tình cảm với Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.

Sau khi xác nhận nối lại tình xưa, Linh Chi và Lâm Vinh Hải thường xuyên thể hiện tình cảm và xưng hô với nhau là “vợ - chồng”. Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 còn khẳng định sẽ có đám cưới cổ tích diễn ra đúng như nguyện vọng của fan.

Cả hai sẽ có đám cưới cổ tích trong thời gian không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất