Giải Trí

Đây là câu trả lời chính thức của Bảo Ngọc trước nghi vấn 'đường ai nấy đi' với Hoài Lâm

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bạn gái Hoài Lâm vừa giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về mối quan hệ với nam ca sĩ trên Instagram cá nhân.

Mới đây, trên Instagram Stories, không ít cư dân mạng đặt câu hỏi cho Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm. Theo đó, khán giả vô cùng quan tâm trước mối quan hệ của cả hai thời điểm hiện tại nên người đẹp 22 tuổi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của tất cả mọi người.

Khi được cư dân mạng đặt câu hỏi: “Chị và anh Hoài Lâm ít chụp ảnh cùng nhau thế ạ?”, Bảo Ngọc liền đáp lời: “Đâu, chị chụp ảnh nhiều mà, tại chị không chia sẻ thôi”. Đặc biệt, khi một khán giả đặt câu hỏi cả hai còn quen nhau hay không, cháu gái NSƯT Bảo Ngọc cũng không ngần ngại trả lời: “Thật sự mọi người muốn biết câu trả lời của câu hỏi này nhiều đến như vậy, tại sao không instagram ai hỏi về người đó thôi. Dù sao, đã quen nhau bao giờ đâu, yêu nhau mà”.

Đây được xem là câu trả lời chính thức của Bảo Ngọc về mối quan hệ với Hoài Lâm sau nghi vấn chia tay hồi đầu tháng 6 và khẳng định cả hai vẫn vô cùng gắn bó và hạnh phúc bên nhau.

Clip: Bảo Ngọc tiết lộ lý do ít chụp ảnh cùng Hoài Lâm

Clip: Bảo Ngọc khẳng định cô và Hoài Lâm vẫn đang yêu nhau

Cách đây không lâu, Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải đoạn video ở bên cạnh Hoài Lâm. Theo đó, bạn gái giọng ca Như những phút ban đầu đã gửi lời chúc ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của nam ca sĩ.

Bảo Ngọc tình cảm chia sẻ: “Happy birthday my man (Mặt đang hờn dỗi kiểu em chả biết hôm nay là ngày gì à). Không ồn ào, không náo nhiệt, chỉ là luôn có đủ những gì anh thích và cần. With love”.

Clip: Bảo Ngọc chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm

Không có chuyện cặp đôi chia tay như tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất