Giải Trí

Đây là cách V (BTS) dụ dỗ fan ở nhà để thoát khỏi nguy hiểm từ đại dịch COVID-19

Migi
Chia sẻ

Với ý tưởng của V, chắc hẳn cộng đồng Army sẽ tình nguyện tự ở nhà cách ly trong suốt mùa dịch mà chẳng phải than nhàm chán.

Với tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến nguy hiểm, số người nhiễm gia tăng ở khắp nơi, biện pháp tốt nhất đối với mỗi người dân là giữ gìn sức khỏe và tránh tụ tập, tiếp xúc ở nơi đông người. Chính vì thế, nhiều quốc gia đã yêu cầu người dân thực hiện cách ly xã hội, chỉ ra ngoài mỗi khi thực sự cần thiết.

Đây là cách V (BTS) dụ dỗ fan ở nhà để thoát khỏi nguy hiểm từ đại dịch COVID-19

Dẫu biết việc tự cách ly là quan trọng, nhiều người vẫn chọn cách ra ngoài, tụ tập tại các tiệm ăn, quán cafe, quán net để giải khuây vì không thể chịu đựng được sự nhàm chán trong nhiều ngày. Để tránh cho các Army (tên gọi fandom BTS) khỏi nguy hiểm, anh chàng V đã nghĩ ra một cách cực thú vị để giữ chân người hâm mộ ở nhà: rủ fan cùng chơi game.

Tuy nhiên, điều mà V không ngờ là rất nhiều người lại chọn ra quán cafe internet để chơi game thay vì một mình chơi tại nhà. Chính vì vậy, thành viên BTS đã phải đăng tải một bài viết trên instagram yêu cầu fan hãy ở nhà và chơi game cùng mình để vượt qua quãng thời gian nhàm chán.

Các Army có thể muốn rời khỏi nhà vì COVID-19, nhưng nếu có thể, hãy ở nhà và chơi game với tôi. Đó là kế hoạch của tôi, nhưng tôi phát hiện ra rằng một số người sẽ đến các quán cà phê internet,… xin vui lòng đừng đi. Tôi đã không nghĩ đến điều đó” - V chia sẻ.

Ở nhà 2 tuần là một điều khá khó khăn nhưng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, mỗi người buộc phải nâng cao ý thức và chấp hành nghiêm chỉnh. Với những gợi ý cùng chơi game với thần tượng đáng yêu thế này, chắc hẳn các Army sẽ sẵn lòng ở nhà suốt mùa dịch đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất