Giải Trí

Sulli tiết lộ cách mình được tuyển chọn vào SM Entertainment

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sulli từ lâu đã được mọi người đặt cho mình tên gọi "Công chúa SM", và cách cô nàng được tuyển vào SM đã cho thấy sự đặc biệt cô nàng đối với công ty.

Quá trình tuyển chọn thực tập sinh của các công ty giải trí luôn đòi hỏi khắt khe và nghiêm ngặt, nhất là SM Entertainment - một trong những Big 3 quyền lực tại Hàn Quốc. Nhưng có vẻ những điều này đã trở thành ngoại lệ đối với Sulli.

Trong chương trình Reply Night, Sulli đã tiết lộ cách mà mình được tuyển vào SM Entertainment ngay từ khi còn nhỏ. Cô nàng chia sẻ rằng mình đã được một đại diện từ văn phòng casting của công ty đến gặp sau khi người này nhìn thấy cô xuất hiện trong bộ phim Ballad Of Seodong.

Sulli trong Ballad Of Seodong

Điều đáng nói là tại thời điểm đó, SM đã có rất nhiều thực tập sinh nên công ty đã áp dụng nghiêm ngặt chính sách “No Casting - Không tuyển chọn”. Nhưng sau khi nhìn thấy Sulli, người đại diện này đã làm 1 đoạn video nhảy, hát và diễn xuất của cô nàng trong bộ phim và gửi cho công ty xem xét.

Thời điểm đó SM có chính sách No Casting rất nghiêm ngặt

Không cần nói cũng biết cô nàng đã được tuyển vào SM, vậy nên mới có 1 Sulli như bây giờ.

Nhưng điều khiến cô nàng bất ngờ nhất là sau khi Lee Soo Man xem xong video của Sulli, ông đã tuyên bố rằng: “Dù SM có chính sách “No Casting” nhưng chúng ta cần tuyển cô bé tài năng này ngay lập tức”

Lee Soo Man đã lập tức tuyển Sulli vào công ty sau khi xem video của cô nàng

Và đó là 1 lựa chọn chính xác của SM, bởi nhìn Sulli bây giờ xem, cô nàng quả thật xinh đẹp và đầy thu hút.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất