Giải Trí

Đây là cách Minh Tú tự tay 'lấy lòng' đương kim Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2017 dịp sinh nhật

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018, Minh Tú luôn biết cách làm hài lòng mọi người xung quanh.

Những ngày vừa qua những thông tin từ Ba Lan gửi về đều là những tin cực kì tốt về Minh Tú - Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Liên tục ghi đểm bởi những hành động đẹp khi cho “đối thủ” mượn từ váy, phụ kiện, giày đến cả bàn ủi, Minh Tú luôn sẵn sàng “chị ngả em nâng” trong mọi tình huống.

Đặc biệt, trong dịp sinh nhật lần thứ 25 của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú đã vô cùng tinh tế khi gửi tặng chiếc áo dài trắng tinh khôi với phần tên Jenny Kim được đính đá lấp lánh. Đây là món quà nàng hậu chuẩn bị khi còn ở Việt Nam, chứng tỏ rằng Minh Tú đã có sự chuẩn bị chu đáo từ trước. Điều đó, chứng tỏ tinh thần “luôn sẵn sàng” của Minh Tú tại cuộc đua nhan sắc năm nay.

Qua cử chỉ quan tâm nhỏ này, Minh Tú đã để lại “dấu ấn” khá mạnh mẽ trong lòng của Đương kim Hoa hậu về sự quan tâm, cũng như chu đáo đến từ đại diện Việt Nam. Bản thân người đẹp Hàn Quốc cũng vô cùng bất ngờ với tâm ý từ Minh Tú. Cô gửi lời cám ơn Tú, đồng thời bày tỏ sự thích thú và hứa sẽ diện trang phục này ở sự kiện phù hợp.

Món quà này không chỉ thể hiện sự chu đáo, biết quan tâm người khác mà còn cho thấy sự chuẩn bị tinh tế từ người tặng. Thông qua món quà trên, Minh Tú đã góp phần quảng bá quốc phục, văn hoá Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, đặc biệt là để lại “dấu ân” đặc biệt trong lòng Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2017 - Jenny Kim.

Với “tốc lực” này, Minh Tú đã chứng minh đại diện Việt Nam không chỉ mạnh về nhan sắc mà còn tinh tế trong từng hành động nhỏ, từ nâng niu chiếc micro đến tặng chiếc áo dài trắng, dịu dàng. Đó không chỉ là hình ảnh của riêng Minh Tú mà còn thể hiện được tinh thần thân thiện mà “chiến binh” của Việt Nam mang lại cho cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất