Giải Trí

Đây là cách mà 'Họa mi nước Anh' Adele đã giảm cân thành công!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ngôi sao Adele vừa chia sẻ bí quyết giảm cân thành công của mình bằng phương pháp Pilates.

Có lẽ bạn đã quá quen hình ảnh cô “họa mi nước Anh” Adele với thân hình có phần mũm mĩm bấy lâu nay. Và rồi bạn sẽ bất ngờ cho xem với hình ảnh mới đây nhất của Adele khi chụp cùng các cô nàng nhóm Spice Girls vì trông giọng ca Hello có phần thon gọn hơn rất nhiều. Bí quyết giảm cân thành công của cô ấy chính là Pilates!

Cô nàng đã giảm được gần 7kg khi chụp hình cùng Spice Girls.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Adele đã giảm được gần 7 kg nhờ tập luyện theo phương pháp Pilates. Đây là một phương pháp giảm cân bằng việc kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Bởi vì tính hiệu quả cao của nó mà không chỉ Adele còn có Jennifer Aniston, MadonnaKate Winslet sử dụng phương pháp này.

Hình ảnh của Adele trước khi áp dụng phương pháp Pilates.

Adele chia sẻ sau khi hôn nhân đổ vỡ, cuộc sống hiện tại của cô tập trung chủ yếu vào đứa con trai 6 tuổi Angelo và bản thân. Cô không đặt nặng việc phải giảm được bao nhiêu, thế nhưng vì thực hiện Pilates đều đặn đã giúp mang lại kết quả tốt đầy bất ngờ cho cô.

Hiện tại, Adele vẫn đang tập luyện đều đặn theo phương pháp Pilates này.

Và như bạn thấy đó, hiện tại Adele đã giảm cân đáng kể và sẽ còn tiếp tục duy trì việc tập luyện này. Hãy chờ đợi ngày Adele sẽ xuất hiện với thân hình thon gọn hơn nữa cùng những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất