Giải Trí

Đây là cách đáp trả của sao Việt khi vướng tin đồn chia tay

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cách đáp trả khéo léo của sao Việt khiến người hâm mộ thích thú vì thần tượng không chia tay như tin đồn.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc

Đầu tháng 6, tin đồn Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm hẹn hò khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nghi án này rộ lên khi những hình ảnh chụp cùng Hoài Lâm “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của cháu gái NSƯT Bảo Quốc.

Tuy nhiên, giữa tin đồn chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc bất ngờ thay đổi ảnh bìa bằng bức hình 1 đôi giày nam và 1 đôi giày nữ. Đáng chú ý, đây là giày mà cô và giọng ca Chính mình thường sử dụng. Bên cạnh đó, phía dưới bình luận, khi có người hỏi chuyện chia tay của cả hai, cô thẳng thắn trả lời: “Đời này không nên nghe đồn chị ạ” như khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp, không như tin đồn thất thiệt thời gian qua.

Mới đây nhất, Bảo Ngọc “đập tan” tin đồn chia tay với Hoài Lâm khi đăng tải đoạn video gửi lời chúc mừng ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của nam ca sĩ kèm theo dòng trạng thái: “Happy birthday my man (Mặt đang hờn dỗi kiểu em chả biết hôm nay là ngày gì à). Không ồn ào, không náo nhiệt, chỉ là luôn có đủ những gì anh thích và cần. With love”. 

Clip: Bạn gái chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái

Sau lùm xùm tình cảm với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn vướng phải tin đồn hẹn hò cùng một cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên cuối tháng 5, nhiều dân mạng cho rằng cựu HLV Giọng hát Việt nhí và người yêu đã âm thầm “đường ai nấy đi”. Cụ thể, nếu giọng ca Phía sau Một cô gái lặng lẽ huỷ theo dõi cô gái này trên Instagram thì người đẹp cũng liên tục đăng tải những chia sẻ úp mở đầy tâm trạng.

Giữa thời điểm nghi vấn chia tay gây xôn xao mạng xã hội, bạn gái nam ca sĩ sinh năm 1992 bất ngờ đăng tải chia sẻ khá dài với nội dung nói về bạn trai hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, cô còn đính kèm hình ảnh nắm tay đầy ngọt ngào với một chàng trai bí ẩn. Đông đảo người hâm mộ cho rằng đây là động thái ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Soobin Hoàng Sơn từ cô gái này.

Đặc biệt, nhiều fan còn tinh ý phát hiện ra Soobin Hoàng Sơn cũng đã theo dõi lại tài khoản Instagram cá nhân của bạn gái và “thả tim” bài viết đầy ngọt ngào này.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Đầu tháng 2, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vướng tin đồn chia tay sau 6 tháng hẹn hò khi người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Sau đó, quản lý của cựu người mẫu cũng xác nhận cả hai đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và không tiết lộ gì thêm về mối quan hệ.

Mặc dù vậy, cách đó không lâu, Cường Đô La bất ngờ xuất hiện trong buổi tiệc khai trương nhà hàng do Đàm Thu Trang làm chủ. Tuy từ chối chụp ảnh chung nhưng thỉnh thoảng cả hai vẫn trao nhau ánh mắt tình tứ. Có lúc doanh nhân phố núi còn thì thầm bên tai bạn gái thể hiện sự quan tâm, đầy tình cảm.

Thời gian gần đây, Cường Đô La - Đàm Thu Trang thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung nhà trong thời gian không xa.

Diệu Nhi - Anh Tú

Diệu Nhi Anh Tú gặp nhiều nghi vấn đã tan vỡ tình cảm sau hơn 2 năm hẹn hò tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa khi nào lên tiếng xác minh khiến khán giả “đoán già đoán non” về mối quan hệ này.

Mặc dù vậy, đầu tháng 3, trong chuyến du lịch cùng các đồng nghiệp ở Thái Lan, Diệu Nhi và Anh Tú cũng xuất hiện. Đặc biệt, cả hai còn diện giày đôi khiến người hâm mộ tin chắc rằng cặp đôi vẫn đang hạnh phúc dù không nhắc gì đến nhau và muốn khán giả quan tâm đến các dự án nghệ thuật thay vì chuyện tình cảm, đời tư.

Mới đây, trong liveshow của Diệu Nhi, Anh Tú cũng bất ngờ xuất hiện khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích.

Anh Tú bất ngờ xuất hiện trong liveshow Diệu Nhi.

Clip: Sao Việt đáp trả khéo léo trước tin đồn chia tay

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất