Giải Trí

Đây là cách Big Hit Entertainment giúp BTS tạo ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin thú vị này được tiết lộ bởi chính thành viên BTS Jin.

Mới đây, thành viên BTS - Jin đã có buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ. Trong đó, người hâm mộ liên tục đặt ra cho anh chàng những câu hỏi liên quan đến sản phẩm âm nhạc trong lần trở lại sắp tới của nhóm. Tuy nhiên, anh chàng chỉ có thể tiết lộ rằng đây sẽ là một ca khúc có phần vũ đạo và lời bài hát rất hay: “Còn tôi không biết MV sẽ thế nào nữa, nhưng dù sao chắc hẳn nó cũng sẽ rất đặc biệt”.

Jin

Tiếp đó, Jin cũng lên tiếng trấn an những fan đang lo lắng vì lịch trình làm việc dày đặc của nhóm. Anh chàng cho biết công ty quản lý của BTS - Big Hit Entertainment cũng dành cho nhóm những khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi.

BTS vẫn có thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

Jin giải thích, khoảng 2/3 thời gian hoạt động mỗi ngày để cho công việc. Còn lại, Big Hit để các thành viên tự do sử dụng thời gian còn lại cho cá nhân hoặc tương tác với các Army (tên gọi fandom BTS).

Chia sẻ của anh chàng khiến fan phần nào yên tâm về BTS khi làm việc tại Big Hit.

Nam ca sĩ tự hào khẳng định: “Tôi nghĩ đó là lý do tại sao album của chúng tôi có chất lượng tốt. Tôi cho rằng công ty quản lý của chúng tôi có một chiến lược tốt, thông minh. Quả thực là công ty rất thông minh đấy”.

Mặc dù nổi tiếng trên thế giới trong mấy năm trở lại đây, BTS vẫn thường xuyên trở lại cùng khán giả với các sản phẩm âm nhạc mới chứ không “lặn mất tăm” và chủ yếu đi tour như nhiều nhóm nhạc khác. Bên cạnh đó, các thành viên cũng đã khẳng định là mình có được nghỉ ngơi trong lúc làm việc mệt nhọc, nên fan hãy cứ yên tâm mà ủng hộ thần tượng tại Big Hit và chờ đợi các sản phẩm mới của BTS đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất