Giải Trí

Đầu năm Tuấn Hưng đã 'làm từ thiện' với kẻ lấy danh tiếng của nam ca sĩ để 'PR nhờ'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Năm vừa qua Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ "tai bay vạ gió" nhất showbiz Việt, những sự vụ khác đã giải quyết xong trong năm 2018 thì đầu năm 2019 nam ca sĩ lại ban phát lòng nhân từ cho kẻ đã dùng danh tiếng của anh để "PR nhờ".

Trên facebook cá nhân của Tuấn Hưng đăng tải một dòng trạng thái: “Có lỗi thì nhận. Có sai thì sửa. Biết tới tận nơi xin lỗi là tốt…”, kèm đó là hình ảnh một nam thanh niên đang cúi đầu nắm tay Tuấn Hưng đầy sự hối lỗi. Theo tìm hiểu thì được biết nam thanh niên kia đã dùng hình ảnh của vợ chồng Tuấn Hưng để chạy bài quảng cáo một dược phẩm “kì lạ”.

Tính cách của Tuấn Hưng xưa nay cộng đồng mạng đều hiểu rõ. Chính vì vậy những vụ liên quan đến danh dự và bản quyền cá nhân anh đều chưa từng bỏ qua cho bất kì ai, nam ca sĩ sẽ theo kiện đến cùng. Nam thanh niên kia sau khi làm chuyện bất chính đã chột dạ và liên hệ với Tuấn Hưng để gặp mặt trực tiếp gửi lời xin lỗi.

Trong bài “PR nhờ” này gợi nhớ đến vụ ca sĩ Mỹ Linh cũng từng bị ekip bán thuốc này lợi dụng. Nữ ca sĩ tá hỏa phát hiện liền đăng thông báo đến các fan rằng đây là lừa đảo để bán hàng chứ vợ chồng chị chưa từng dùng qua loại thuộc nào có công hiệu ký lạ như vậy. Tittle và nội dung của hai bài viết về vợ chồng Tuấn Hưng và vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh là giống y hệt nhau.

Sau khi nhận lời xin lỗi từ phía nam thanh niên, Tuấn Hưng khuyên nhủ người này từ giờ trở đi phải làm việc có tâm hơn không để mắc phải những vụ việc như vậy nữa. Nam ca sĩ cũng sẵn sàng bỏ qua lần này và giữ thể diện cho chành thanh niên kia nên khi đăng hình lên mạng đã che mặt của nhân vật lại. Năm vừa qua Tuấn Hưng cũng đã dính nhiều vụ “tai bay họa gió” không đáng trong sự nghiệp và trong cả cuộc sống. Hy vọng năm nay anh Hưng sẽ có thật nhiều may mắn khi đầu năm đã có những hành động đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất