Giải Trí

Dấu hiệu 'ngầm' chứng minh sự đổ vỡ của cặp đôi Song - Song khiến fan 'sốt sắng' lo lắng

An Nhiên
Chia sẻ

Người hâm mộ phát giác thêm chi tiết ngầm cho sự đổ vỡ của cặp đội Song Jooong Ki và Song Hye Kyo.

Đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được mọi người nhớ đến và vẫn không ngừng bàn luận về những điều thú vị xoay quanh nó giống hệt như độ hot của “Hậu duệ mặt trơi” chưa bao giờ bị lãng quên. Sau đám cưới “nức tiếng” của giới Kbiz, cặp nhẫn cưới của hai ngôi sao cũng trở thành đề tài nóng sốt được nhiều người quan tâm.

Có thể thấy nhẫn cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hề cầu kỳ, ngược lại còn rất đơn giản nhưng thiết kế vô cùng tinh tế và sắc sảo. Thế nên, cả hai thường xuyên diện chúng trong các sự kiện. Nhẫn cưới được coi là một trong những kỷ vật quan trọng mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu lứa đôi. Nhất là đối với các đôi vợ chồng nó rất thiêng liêng và có giá trị kết nối mật thiết.

Sau kết hôn, hai ngôi sao vẫn diện nhẫn đôi. Cho đến thời gian gần đây, khi tin đồn “li hôn” từ netizen được lan truyền rộng rãi thì nhiều fan mới phát giác cả hai không còn thường xuyên đeo nhẫn cưới nữa. Trên cánh tay của hai “trống trơn”. Chính chi tiết nhỏ này, người hâm mộ lại càng có thêm lí do để nôn nóng, lo lắng và sốt sắng cho mối quan hệ của cặp đôi ngôi sao. Tuy nhiên về phía chủ nhân của đôi nhẫn vẫn chưa có xác nhận thông tin chính thức nào.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất