Giải Trí

Đặt lên 'bàn cân' 6 đại diện Việt tham gia 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh năm 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cộng động fan sắc đẹp Việt Nam chưa bao giờ rộn ràng như thế này khi mà 6 đại diện của chúng ta chuẩn bị "ra quân" lên đường đến với các đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới năm 2018.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018 chính Á hậu Nguyễn Phương Khánh quê tại Bến Tre, năm nay người đẹp 23 tuổi. Phương Khánh sở hữu chiều cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94 quyến rũ và hiện tại Phương Khánh đang là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành Marketting. Miss Earth 2018 sẽ được diễn ra tại Philippines từ ngày 7/10 - 3/11/2018 với sự tranh tài của hơn 90 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới.

Phương Khánh là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho đến thời điểm hiện tại bởi vì ngoài sắc vóc chuẩn thì người đẹp Bến Tre cũng đã có kỹ năng trình diễn tuyệt vời thông qua các cuộc thi trước đây và hơn hết là cô còn có kỹ năng ngoại ngữ khá tốt. So với Hà Thu - đại diện Việt Nam tại Miss Earth năm vừa rồi thì Phương Khánh có phần ít nổi bật hơn về nhan sắc và với những thành tích mà Hà Thu đã đạt được thì cũng là một áp lực cho cô.

Tại Hoa hậu Trái Đất 2017, Việt Nam đã có phần thể hiện rất xuất sắc qua từng vòng thi, Hà Thu được kì vong sẽ nằm trong top 5 chung cuộc, tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan mà cô đã dừng chân ở top 16 trong sự tiếc nuối của fans sắc đẹp quốc tế. Vì vậy năm nay, Phương Khánh được đặt niềm tin là sẽ vực dậy vị trí của Việt Nam tại cuộc thi này sau chiến thắng vang dội của Nam Em ở Miss Earth 2016.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018

Nhan sắc được “chọn mặt gửi vàng” đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 chính là Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2014 - Nguyễn Minh Tú. Từ đầu năm 2018, Minh Tú luôn là cái tên được fan sắc đẹp đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 178 cm cùng số đo ba vòng 85-60-96 vô cùng quyến rũ và thiêu đốt mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, Minh Tú còn có làn da nâu mạnh mẽ, cá tính chuẩn La-tinh và kỹ năng trình diễn điêu luyện nên nhiều người tin rằng Tú sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Minh Tú đã có một sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình từ năm 2011 cho đến nay vì để thực hiện ước mơ của mình. Trong giới thời trang, Minh Tú là sự lựa chọn hàng đầu bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn vững vàng. Minh Tú cũng đã tham gia nhiều cuộc thi trong nước lẫn quốc tế, thử sức ở nhiều cương vị khác nhau, điều này đã mang lại cho Minh Tú nhiều trải nghiệm và một tinh thần chiến đấu nhiệt huyết nhất.

So với đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017 - Á hậu Biển Việt Nam Khánh Phương thì Minh Tú có phần nổi trội hơn về sắc vóc, kỹ năng catwalk, chụp ảnh và đặc biệt là khả năng tiếng Anh của Minh Tú thuộc “dạng khủng” trong các đại diện của Việt Nam năm nay. Mặc dù chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thì Minh Tú sẽ chính thức bước vào cuộc thi nhưng với kinh nghiệm dày dặn và nhan sắc “áp đảo” của Minh Tú thì chúng ta có thể kỳ vọng vào việc cô nàng sẽ khoá top 3 Chung cuộc tại Miss Supranational 2018.

Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018

Sau những phần thể hiện xuất sắc của Huyền My tại Miss Grand International 2017 và lọt vào top 10 Chung cuộc của cuộc thi, Bùi Phương Nga - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 được kì vọng sẽ tiếp nối thành tích của “đàn chị” và nếu may mắn sẽ tiến sâu hơn vào top 3 trong năm nay. Phương Nga vừa mới đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cách đây chưa đầy 1 tháng nhưng đã được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018 tại Myanmar, đây là một thử thách cũng là một cơ hội của Phương Nga thể hiện mình.

Phương sở hữu một vẻ kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại. Vẫn là một người con gái dịu dàng, với vóc dáng thon thả, quyến rũ cùng một gương mặt thanh tú nhưng Phương Nga có một tư duy rất văn minh và hiện đại. Người đẹp còn có một thân hình khá quyến rũ với chiều cao 173 cm, tin chắc rằng Phương Nga sẽ không dễ dàng bị lu mờ trước dàn thí sinh năm nay. Miss Grand International 2018 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 25/10 tại đất nước Myanmar xinh đẹp.

Bên cạnh đó, Phương Nga còn có kỹ năng tiếng Anh thành thạo với những phát âm khá chuẩn và lưu loát, đây cũng chính là một lợi thế của cô nàng khi đến với cuộc thi. Miss Grand đề cao vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết và rạng ngời dễ lấy được thiện cảm nên Phương Nga chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho cuộc thi này trong năm nay. Ngay sau khi thông tin của Phương Nga đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này, nhiều trang thông tin sắc đẹp quốc tế đã xếp cô vào top những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi và được đông đảo khán giả quốc tế chú ý.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018

Người đẹp nhân ái, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018 tại đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo hình thể 82-61-91 gợi cảm, Thuỳ Tiên cũng đang là cái tên sáng giá cho những thứ hạng cao tại Miss International 2018. Theo dự kiến, Hoa hậu Quốc tế 2018 sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới đây với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trước đó, Thuỳ Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã có những phần thể hiện xuất sắc tại cuộc thi này. Tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với Thuỳ Dung khi cô bị mắc bệnh thuỷ đậu trong thời gian diễn ra vòng Chung kết đã làm ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc. Cho nên với lợi thế về hình thể và đường nét gương mặt sắc sảo của mình, hi vọng rằng Thuỳ Tiên sẽ giúp Việt Nam có thứ hạng cao trong cuộc thi này.

Thuỳ Tiên là sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, một ngôi trường chuyên đào tạo về các vấn đề xã hội và con người, vì vậy Thuỳ Tiên cũng có trong mình vốn tri thức nhất định để mang đến cuộc thi. Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ của Tiên cũng khá tốt và những kỹ năng khác như trình diễn catwalk, chụp ảnh,… được đào tạo bài bản trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 thì tin chắc Thuỳ Tiên sẽ toả sáng tại Hoa hậu Quốc tế 2018.

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018

Đạt được danh hiệu cao quý nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy hiển nhiên giành quyền đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc uy tín bậc nhất hành tinh - Miss World 2018. Tiểu Vy mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng sở hữu một ngoại hình vô cùng quyến rũ và thu hút. Với chiều cao nổi bật 174cm, số đo 3 vòng 84-63-90 nóng bỏng và bên cạnh đó là vẻ đẹp trí tuệ thông minh, toả sáng, Trần Tiểu Vy được bình chọn là một trong 15 gương mặt sáng giá nhất tại Hoa hậu Thế giới 2018 từ phía khán giả. Dù là ảnh đời thường hay là ảnh tại các sự kiện, Tiểu Vy đều chứng tỏ nhan sắc rạng ngời của mình trước công chúng.

Năm 2017 là một năm để lại dấu ấn của Việt Nam cũng tại đấu trường này với sự chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Nhân ái và lọt top 40 Miss World 2017 của Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016. Thành công của Mỹ Linh sẽ là một đòn bẩy tuyệt vời để Tiểu Vy tiếp tục để lại tên tuổi của Việt Nam sau cuộc thi năm nay. Khán giả tin tưởng rằng với những gì được đào tạo trong Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đã đủ bản lĩnh để chinh chiến với bạn bè quốc tế, tuy nhiên điều người đẹp Quảng Nam cần thêm bây giờ chính là khả năng ngoại ngữ và kĩ năng trả lời ứng xử.

Miss World luôn chú ý đến những cô gái có nhan sắc như Tiểu Vy và bên cạnh đó là một trái tim nhân hậu luôn nghĩ về cộng đồng. Còn khoảng 2 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi, tin chắc rằng Tiểu Vy sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn để mang lại niềm tự hào cho Việt Nam tại Miss World 2018. Cuộc thi dự kiến bắt đầu diễn ra vào tháng 11 và đêm Chung kết sẽ rơi vào ngày 8/12 ở nước bạn Trung Quốc.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh này chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đến từ Đắk Lắk. H'Hen Niê là một trong những thí sinh đầu tiên trên giới công bố tham gia tranh tài tại Miss Universe 2018. Từ lúc đăng quang cho tới khi đặt chân đến cuộc thi, H'Hen Niê đã có khoảng thời gian rất dài để chuẩn bị cho những phần thể hiện của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

H'Hen Niê sở hữu chiều cao 172 cm, số đo ba vòng 84-60-93 và một làn da nâu khoẻ khoắn quyến rũ. Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn nổi bật và thu hút sự chú ý bởi mái tóc tém cùng đường nét gương mặt sắc nét, góc cạnh. Tuy nhiên khả năng giao tiếp tiếng Anh của cô nàng còn chưa tốt và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của cuộc thi bởi vì Miss Universe những năm gần đây rất coi trọng khả năng tư duy của thí sinh chứ không đơn thuần là vẻ bề ngoài xinh đẹp.

Trước H'Hen Niê, Việt Nam đã cử Á hậu Nguyễn Thị Loan chinh chiến tại cuộc thi này. Mặc dù trắng tay khi không được gọi tên vào top 15 nhưng những dấu ấn mà Nguyễn Thị Loan để lại về Việt Nam tại Miss Universe sẽ giúp đại diện Việt Nam năm nay được chú ý hơn. Nếu xét về kĩ năng trình diễn thì Hen không lép vế trước bất kì ai bởi vì cô nàng đã hoạt động trong lĩnh vực người mẫu khá lâu nên sẽ biết cách làm cho mình trở nên nổi bật và thu hút. Trên các trang dự đoán xếp hạng quốc tế, H'Hen Niê luôn nằm trong top 15 chung cuộc, đây là một tín hiệu đáng mừng vì đại diện Việt Nam đang được rất nhiều sự chú ý và hâm mộ từ các fan sắc đẹp trên toàn cầu.

Nhìn đội hình 6 mỹ nhân Việt Nam đến với 6 cuộc thi quốc tế đã được lựa chọn thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng team Việt Nam năm nay sẽ đạt được những thứ hạng cao tại từng cuộc thi. Điều chúng ta cần làm đó chính tích cực ủng hộ các đại diện và sẵn sàng vote cho những mỹ nhân này mọi lúc mọi nơi khi cuộc thi diễn ra. Các bạn cũng hãy luôn cập nhật tin tức trên trang báo điện tử SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất