Tuần qua, mạng xã hội bùng nổ với những từ khoá liên quan đến Đảo Thiên Đường. Điều này xuất phát từ những diễn biến đầy hấp dẫn, gay cấn trong tập 13 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối thứ bảy 12/10.
Theo thống kê mới nhất từ YouNet Media, tuần qua (8 - 14/10), Đảo Thiên Đường đã vượt qua loạt show truyền hình khác, trở thành chương trình giải trí "hot" nhất mạng xã hội.
Cụ thể, tập 13 Đảo Thiên Đường khiến cộng đồng mạng tranh luận nảy lửa với 106.27k lượt thảo luận xoay quanh những chủ đề của tập này. Các từ khoá như "Michael Trương", "Yuna Vũ", "Rayeon" hay "Wukong" đều lên xu hướng tìm kiếm nhiều nền tảng mạng xã hội, từ Facebook đến TikTok, YouTube.
Thành tích của Đảo Thiên Đường thậm chí còn vượt trội gấp nhiều lần các show âm nhạc, truyền hình thực tế cũng đang lên sóng thời điểm này. Chứng tỏ sự yêu mến của khán giả dành cho chương trình là lớn đến nhường nào.
Về YouTube, tập 13 Đảo Thiên Đường cũng nhanh chóng thu về hơn 4,5 triệu lượt xem (tính đến 21h tối 15/10). Con số này cũng cao hơn nhiều các show giải trí khác được phát trên nền tảng số này.
Việc Đảo Thiên Đường vươn lên thống lĩnh các chỉ số đo lường cho thấy sự cố gắng của chương trình, đầu tư chỉn chu từ bối cảnh đến ê-kíp thực hiện.
Với việc vươn lên đứng đầu các bảng xếp hạng đo lường những chỉ số về độ phổ biến, Đảo Thiên Đường hứa hẹn sẽ là ứng cử viên đáng gờm cho những giải thưởng mùa cuối năm như: Giải Ấn tượng VTV - VTV Awards, giải thưởng Cống Hiến,..